Công nghệ đang thay đổi mọi mặt của cuộc sống, từ các sinh hoạt thường ngày cho đến việc vận hành quản lý kinh doanh. Chẳng thế mà các cửa hàng bán lẻ vừa và nhỏ, vốn hay quản lý theo cách truyền thống dùng sổ sách đã dần chuyển sang dùng phần mềm quản lý bán hàng không chỉ bởi tiện lợi hơn mà còn một loạt các lợi ích hiển nhiên khác.
Minasoft cung cấp cho bạn những thông tin về lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng :
1.Quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm quản lý bán hàng có thể lưu nhanh thông tin khách hàng lúc tính tiền, do đó bạn biết được khách nào là khách thường xuyên thân thiết, để thiết lập các chương trình ưu đãi dành riêng cho họ.
Bạn cũng dễ dàng gửi email hay tin nhắn đến các khách hàng này để thông báo về chương trình khuyến mãi, hay về một món quà tặng nhân dịp sinh nhật họ.
Đồng thời bạn cũng có thể tìm ra được nguyên nhân vì sao các khách hàng khác không quay lại mua hàng để có đối sách phù hợp, biến khách vãng lai thành khách hàng thân thiết.
2.Quản lý hàng hóa, sản phẩm
Song song với việc quản lý khách hàng, bạn cũng cần quản lý hàng hóa, sản phẩm của mình. Nhập thông tin sản phẩm (mã code, nhãn hiệu, tên sản phẩm,...), cập nhật vào hệ thống thì bạn có thể quản lý được số lượng từng mặt hàng.
Với việc triển khai phần mềm quản lý bán hàng trong hoạt động kinh doanh sẽ giúp các cửa hàng, siêu thị hình thành một quy trình quản lý kho và bán hàng hiệu quả, chuyên nghiệp. Qua đó nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, kế hoạch bán hàng.
3.Quản lý ngân sách, chi thu của doanh nghiệp
Những
phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn quản lý được lượng tiền chi, thu của công ty về các vấn đề như công nợ, chuyển khoản hay tiền nhập hàng, tiền lãi, tiền bán hàng, chi phí phát sinh theo từng sản phẩm, từng nhân viên. Hơn nữa phần mềm sẽ thống kê ngày, giờ, lượng tiền thu chi một cách cụ thể. Bạn có thể in ra để theo dõi dễ dàng, hiệu quả.
4.Quản lý nhân viên
Phần mềm quản lý bán hàng hoạt động bán hàng sẽ giúp bạn lưu giữ được các giao dịch và cách thức mà các nguồn lực kinh doanh đang được sử dụng. Nếu phát hiện thấy dấu hiệu bất thường nào trong các giao dịch kinh doanh, sau đó phần mềm sẽ ngay lập tức hiển thị nó và từ đó các bộ phận có liên quan sẽ phải chịu trách nhiệm khắc phục.
Phần mềm quản lý bán hàng sẽ sớm trở thành một phần tất yếu của các doanh nghiệp, cửa hàng. Đây là xu hướng không thể cưỡng lại. Hãy lựa chọn
phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với mình nhất để tận hưởng các lợi ích nó mang lại và nâng cao lợi thế cạnh tranh cho cửa hàng của mình (hoặc ít nhất bạn cũng không bị bỏ lại phía sau).
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết thì nhanh tay liên hệ ngay Minara.vn để được tư vấn miễn phí nhé.
🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
☎ Hotline: 09.7777.1060
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của
MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!