Tích hợp phần mềm CRM vào Website - “hổ mọc thêm cánh”
Ai cũng biết CRM chính là một phần mềm quản lý khách hàng - giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng của mình để từ đó có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh cũng như là chăm sóc khách hàng phù hợp. Và việc tích hợp một phần mềm CRM vào Website cũng sẽ chỉ nhằm mục đích giúp cho việc quản lý khách hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn với những lợi ích như:
-
Tự động lưu trữ thông tin liên hệ của khách hàng từ Website về phần mềm CRM với dạng khách hàng tiềm năng để các nhân viên của doanh nghiệp sẽ tiếp tục theo dõi, phục vụ thông tin cho khách hàng tiềm năng này.
-
Tự động lưu thông tin đơn hàng, phản hồi của khách hàng từ Website vào phần mềm CRM giúp dễ dàng quản lý “các lần mua hàng trong quá khứ” của khách hàng cũng như nắm bắt được những phản hồi của khách hàng một cách dễ dàng.
Qua đây có thể thấy được rằng việc tích hợp phần mềm CRM vào Website sẽ giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đồng bộ thông tin khách hàng, theo dõi khách hàng và chăm sóc khách hàng từ đó có thể tăng khả năng bán hàng và mang lại doanh thu.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City
☎ Hotline: 0907.233.332
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!