Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 687 Marketing Online
  • seo marketing
  • tang ti le chuyen doi
  • tang traffic cho website
  • ti le chuyen doi
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website của bạn bằng cách sử dụng công cụ Google Analytics. Một website có traffic cao chưa chắc đã đảm bảo được tỷ lệ chuyển đổi cao. Hành vi của người tiêu dùng, khách truy cập, trải nghiệm của họ mới là điều quan trọng nhất thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi sang mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Xoay quanh vấn đề tỉ lệ chuyển đổi, mình đã biên soạn và phân tích 4 vấn đề chủ yếu chịu trách nhiệm cho việc không có sự chuyển đổi nào.

1. Thông tin chi tiết mà không có lời kêu gọi hành động (CTA) là vô ích.

Hầu hết các website có đủ thông tin để cung cấp cho người truy cập. Tuy nhiên, nếu người truy cập không biết làm sao để hành động sau khi tiếp cận thông tin, mục đích thực sự đằng sau việc xây dựng một website sẽ trở nên vô ích, điều này dẫn đến việc các đối thủ của bạn sẽ đạt được vị thế cao hơn. Đây có thể là một viễn cảnh đau đớn khi bạn đã hoàn thành tất cả các công việc khó khăn nhằm chia sẻ thông tin, và đối thủ của bạn sẽ đánh bại về doanh số. Tránh viễn cảnh này bằng cách thực hiện các bước đơn giản sau: Đừng bỏ lại cái gì cho người dùng của bạn:
  • Đừng hy vọng người truy cập sẽ tự vào mục điền thông tin “Liên hệ với chúng tôi” (Contact Us) và hành động. Nhiều người truy cập sẽ thực sự không biết bắt đầu từ đâu và làm gì tiếp theo.
  • Bằng cách thừa nhận rằng người truy cập biết tất cả mọi thứ, bạn có thể dính vào một sai lầm lớn. Hãy để đặt CTAs lên trang đích.
Hãy đặt CTAs trên nhóm những hành động được bảo đảm
  • Bạn muốn người dùng thực hiện hành động dứt khoát, và vì thế hãy đặt CTAs trên nhóm, cho tính minh bạch tức thì.
  • Đừng tạo cơ hội cho người dùng cuộn trang xuống để thực hiện một CTA.
Tạo đoạn text CTA gây chú ý một cách rõ ràng
  • Đừng cố gắng tỏ ra sáng tạo, vui nhộn, có sáng kiến hay cẩu thả khi viết đoạn text CTA. Nếu bạn muốn người dùng điền thông tin, hãy cố gắng tạo ra cuộc giao tiếp có tính tương tác, với các câu và từ khoá đi theo mật độ từ khoá.
  • Nếu bạn muốn họ thực hiện hành động, hãy làm sáng tỏ nội dung trong đoạn text.
Hãy đặt CTAs mang tầm vĩ mô đúng chỗ
  • Đừng tạo ra CTAs mang tính vi mô khó nhìn bằng mắt thường.
  • Kể cả text, các nút bấm, danh sách menu, hay cái gì đi chăng nữa, chúng nên đủ lớn để người dùng biết nhấp vào đâu.

    2. Các page bị sắp xếp một cách lộn xộn làm giảm traffic.

Khi các page trên website của bạn sắp xếp bừa bộn, vụng về, với những yếu tố hay các thành phần được giới thiệu không chủ đích, website của bạn sẽ trông rất xấu xí. Các video và audio chạy tự động chỉ làm mọi việc tồi tệ hơn. Bạn có thể tránh viễn cảnh này bằng cách theo một vài bước đơn giản sau đây:
  • Tối giản hoá là chìa khoá cho sự thân thiện với người dùng
Hãy dùng ít chữ và đồ thị nhất có thể, chỉ để tạo ra những nội dung có ích với người dùng nhằm tìm ra giải pháp hoặc thực hiện hành động.
  • Hãy để text của bạ rõ ràng và dễ đọc
Khi viết text cho website, hãy sử dụng tiêu đề (heading), tiêu đề phụ (subheading), và điểm tin trong phần nội dung để lôi kéo người dùng tìm kiếm bản copy.

3. Các từ khoá không thích hợp cho tính minh bạch của công cụ tìm kiếm.

Mọi người tới website của bạn với sự trợ giúp của các công cụ tìm kiếm, những thứ in các từ khoá xuất hiện trên trang của bạn. Từ khoá là lý do các công cụ tìm kiếm làm thế nào để xác định được tầm quan trọng của các page trên website của bạn. Hãy đảm bảo việc có đúng từ khoá cho các công cụ tìm kiếm nhằm định vị trang web của bạn một cách dễ dàng. Sự mất kết nối giữa các nội dung và các từ khoá  có thể gây ra sự tăng lên về tỷ lệ rời trang.

4. Các tín hiệu tin cậy không có trên page.

Nếu bạn không phải hiệu nổi tiếng, mọi người sẽ không tin vào các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Trước khi họ được thuyết phục cung cấp thông tin cá nhân hay thông tin tài khoản chi tiết để thực hiện việc mua hàng, họ sẽ muốn kiểm tra sự liên kết với tổ chức của bạn. Hãy thực hiện thu thập giấy chứng nhận, phản hồi từ khách hàng, portfolio, giải thưởng, accolade, chứng chỉ, và sự xác nhận trên trang chủ hoặc trang đích, để giành được lòng tin của khách hàng trước khi họ truy cập website của bạn và tăng traffic cũng như tỉ lệ chuyển đổi về sau. Tổng kết Hãy tổng hợp lại những gì được bàn luận phía trên:
  • Một CTA rõ ràng và ngắn gọn là tốt nhất cho việc chuyển dịch từ việc tìm kiếm thông tin, chuyển đổi từ traffic cao sang hành động.
  • Tránh việc sở hữu những thứ làm lộn xộn tình trạng thực của các page trên website.
  • Các từ khoá nên được giới thiệu đúng mức với mức độ nguyên vẹn.
  • Hãy để doanh nghiệp của bạn thể hiện sự đáng tin thông qua những bằng chứng đáng tin đa dạng
Source: https://www.semrush.com/blog/4-reasons-why-traffic-is-increasing-but-not-conversions/ ? MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ? Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ? Hotline: 0907.233.332 ? Email: info@minara.vn ? Website: https://www.minara.vn ➡ Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!  

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 785 Marketing Online
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 688 Marketing Online
Bí quyết nâng cao traffic? 10 công cụ miễn phí tốt nhất để phân tích đối thủ của bạn

Bí quyết nâng cao traffic? 10 công cụ miễn phí tốt nhất để phân tích đối thủ của bạn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 451 Marketing Online
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 748
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 1580 Marketing Online
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 1440 Marketing Online
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1331 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 1215 Marketing Online
DNS không còn thuật ngữ quá xa lạ cho dù bạn có học chuyên sâu về công nghệ thông tin và thiết kế web hay không. Tuy nhiên, giữa một rừng thông tin mơ hồ và cao siêu được nhặt nhạnh từ nguồn khác nhau, việc hiểu rõ khái niệm này vẫn còn nhiều khó khăn hơn.
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 1106 Các bài viết mới nhất

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
  • 0528.06.06.06
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog

Tin liên quan

  • 5 giai đoạn của quy trình quản lý dự án chuẩn quốc tế
  • Quản trị khách hàng là gì? Tại sao cần quản lý khách hàng?
  • 4C trong marketing là gì? Chi tiết các thành phần trong mô hình 4C

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara