Bạn đang gặp vấn đề trong việc quản lý học viên của trung tâm, có quá nhiều vấn đề sảy ra mà bạn chưa tìm được hướng giải quyết. Cách làm việc trước đây kkhông mang lại hiệu quả doanh số cao, bạn đang cân nhắc đến việc sử dụng eduCRM, nhưng chưa hiểu phần mềm eduCRM là gì? Tại sao trung tâm đào tạo nên dùng phần mềm eduCRM vào quy trình quản lý? Lợi ích khi sử dụng phần mềm này là gì?….
Để trả lời cho tất cả các câu hỏi ở trên, hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé, tin chắc rằng bạn sẽ nhận được những thông tin bổ ích và kịp thời nhất cho sự lựa chọn sử dụng phần mềm của mình.
Phần mềm eduCRM là gì?
eduCRM là công cụ hỗ trợ quản lý hoạt động, quy trình đào tạo học viên cũng như quản lý nội bộ giảng viên trong trung tâm. Đồng thời phần mềm này còn là giải pháp hữu ích trong việc tạo phễu lọc học viên tiềm năng, giúp nâng cao kết quả đào tạo, gia tăng doanh số và mở rộng thương hiệu trung tâm tới tất cả mọi vùng miền.
Hay phần mềm eduCRM còn là hệ thống tương tác đa kênh với học viên qua SMS, Email, tổng đài,… tạo nên sự thuận tiện, đồng thời rút ngắn thời gian khi cần trao đổi thông tin hay gửi thông báo tới học viên.
Tại sao nên sử dụng phần mềm eduCRM
Khó khăn trong việc quản lý cơ sở đào tạo
Người quản trị là người hiểu rõ rất các vấn đề mà trung tâm mình đang gặp phải, và cũng là người luôn đau đáu mong muốn tìm giải pháp để giải quyết dứt điểm khó khăn. Có phải rằng trung tâm bạn đang gặp phải các khó khăn dưới đây:
Đối với nhân viên trung tâm
- Khó khăn trong việc tìm kiếm, lọc và sắp xếp học viên
- Vất vả trong việc kiểm soát học viên đăng kí, thu học phí
- Không đạt doanh số mục tiêu
- Nhân viên không chủ động trong công việc
- Tư vấn học viên chồng chéo do không phân bổ đồng đều
Đối với Quản lý
- Không kiểm soát được lịch làm việc của nhân viên
- Quản lý KPIs của nhân viên, đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên khó khăn
- Không kiểm soát được chương trình học, khóa học,….
- Báo cáo không đầy đủ, không khoa học, khó theo sát lộ trình
Trung tâm bạn đang gặp phải vấn đề nào, trên đây chỉ là một vài khó khăn nổi bật mà bất kì trung tâm nào cũng có thể gặp phải. Chính bởi vậy chúng tôi muốn giới thiệu đó là phần mềm eduCRM – Giải pháp quản trị khách hàng cho ngành giáo dục.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm eduCRM
Có một điều chắc chắn rằng khi bạn áp dụng eduCRM vào cơ sở đào tạo thì việc quản lý học viên, khóa học của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều so với thời gian chưa sử dụng.
Một loạt lợi ích khi sử dụng eduCRM như:
- Tiếp cận học viên tiềm năng
- Quản lý học viên, giảng viên khoa học
- Sắp xếp lớp học, khóa học dễ dàng
- Kiểm soát được tổng KIPs của nhân viên, chất lượng giảng dạy của giảng viên
- Thống kê, xuất báo cáo chính xác theo thời gian
- …..
Các tính năng của eduCRM
Quản lý học viên: Thu thập thông tin học viên, phân loại và đánh giá học viên. Hỗ trợ cập nhật trạng thái học, lớp học, nhu cầu học, đầu mối liên lạc của học viên mới và cũ.
Quản lý học: tính năng này bao gồm quản lý giảng viên, quản lý chương trình học, quản lý khóa học và lớp học một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Trong quản lý lớp học, người quản lý có thể thực hiện các tác vụ như điểm danh, chấm thi, bảo lưu, dừng học, chuyển lớp,… cho học viên.
Chăm sóc khách hàng: Lưu trữ lịch sử liên hệ khách hàng, tạo lịch tự động nhắc nhở các đầu công việc quan trọng. Tự động gửi email, sms marketing vào các ngày kỉ niệm, ngày lễ tết
Quản lý công việc: Hỗ trợ lập kế hoạch làm việc cá nhân, tổ chức, theo dõi tiến độ làm việc. Đồng thời thuận tiện trong viêc phân chia, giao việc cho từng nhân viên và đánh giá hiệu quả công việc ngay trên hệ thống eduCRM.
Quản lý marketing: Quản lý các chiến dịch marketing đã và đang triển khai, thu thập tệp khách hàng tiềm năng thông qua báo cáo
Trên lý thuyết thì có thể bạn chưa hiểu rõ về tính năng cũng như lợi ích của phần mềm eduCRM, để trực quan hơn bạn hãy đăng kí dùng thử nhé. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn bản dùng thử của phiên bản eduCRM.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP