Sử dụng công nghệ cho việc quản lý đang là xu hướng trên toàn thế giới. Sổ sách giấy tờ dường như đã được tối giản nhất có thể trong điều hành kinh doanh. Thay vì mất hàng giờ lục lọi trong đống giấy tờ để tìm kiếm một vài chứng từ, hóa đơn từ thì bây giờ chỉ cần vài cú click chuột. Bạn cũng dễ dàng quản lý, truy suất thông tin khách hàng khi cần thiết…
Chúng tôi giới thiệu một vài gợi ý để bạn dễ dàng giảm thiểu các giấy tờ trong việc áp dụng công nghệ cho việc kinh doanh của cửa hàng mình.
1.Kiểm tra hàng tồn kho
-Luôn được xem là nhiệm vụ mất nhiều thời gian và luôn gắn liền với các công việc nhàm chán như di chuyển, đếm số lượng sản phẩm.
-Hãy lựa chọn
phần mềm quản lý bán hàng có chức năng quản lý tồn kho và hãy tận dụng tính năng ấy. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm bởt sai sót.
2.Sử dụng ứng dụng cho việc quản lý cuộc hẹn
-Khách hàng của bạn thay vì phải chờ đợi hàng giờ do những nhầm lẫn tạo ra và chỉ nhận những tờ giấy hẹn. Bây giờ họ có thể ở nhà đặt lịch hẹn và đến đúng giờ được thông báo.
-Nếu bạn cũng áp dụng phương pháp này vào quy trình kinh doanh cửa hàng của mình, ngoài việc tiết kiệm giấy, cửa hàng của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn
3.Quản lý nhân viên
-Dùng phần mềm quản lý lịch làm việc cho nhân viên, nhân viên sẽ được cập nhật giờ làm việc ngay khi bạn sắp xếp và thông báo cho họ. Việc quản lý nhân sự bằng phần mềm sẽ giúp cho việc xin nghỉ phéo, luân chuyển ca làm việc diễn ra nhanh chóng và quản lý đơn giản hơn.
-Bạn sẽ dành ít thời gian hơn cho việc quản lý, sắp xếp giờ làm của nhân viên và có thể dùng thời gian ấy để phát triển doanh nghiệp của mình.
4.Tự động hóa các nghiệp vụ tài chính
-Hóa đơn giao dịch của khách hàng, hóa đơn xuất nhập hàng với nhà cung cấp, những hóa đơn ấy ngày càng nhiều và việc quản lý của bạn sẽ trở nên khó khăn, hơn nữa bạn còn phải chuẩn bị nơi để lưu trữ những thông tin ấy.
-
Quản lý thông tin bằng phần mềm thay cho việc dùng giấy. Áp dụng các ứng dụng kế toán hay tận dụng các tính năng từ chính phần mềm quản lý bán hàng bạn đang sử dụng để quản lý thông tin mua bán của cửa hàng. Hy vọng rằng bài viết này đã cho bạn một số ý tưởng về cách giảm thiểu việc dùng giấy trong doanh nghiệp của mình.
MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
www.minara.vn