Để phát triển và thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn, điều quan trọng là bạn đã làm Marketing du lịch đúng hướng chưa. Cần phải đẩy mạnh quá trình quảng cáo, xúc tiến để đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng của mình. Dưới đây là 7 yếu tố quan trọng để thành công trong quá trình làm Marketing du lịch.
Marketing du lịch bằng chính các cẩm nang soạn thảo
Chủ động trong việc soạn thảo các cẩm nang du lịch nho nhỏ, bổ ích..Cập nhật đầy đủ các thông tin về dịch vụ mà bạn muốn mang lại cho khách hàng. Có thể miêu tả về những chuyến đi, địa điểm du lịch, giá cả và các dịch vụ đi kèm, kể cả địa chỉ liên hệ…Tất cả thông tin cần thiết nhất mà khách hàng họ cần sẽ xuất hiện chỉ bằng quyển sổ bé xinh, có thể mang đi bất cứ đây. Những du khách sẽ rất thích thú với điều này.
Marketing du lịch bằng cách truyền thống
Có thể bạn thấy làm
Marketing online khá hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn làm bằng cách truyền thống sẽ đem lại sự gần gũi của dịch vụ tới khách hàng hơn. Đừng ngại ngần nếu quảng một cách trực tiếp nhé, cách cũ nhưng không bao giờ lỗi thời, mà giúp đem lại hiệu quả rất tốt.
Coi trọng khách hàng khi làm Marketing du lịch
Bán hàng cho khách bằng sản phẩm tốt chưa đủ, các dịch vụ đi kèm phải thật sự có lợi cho họ. Hãy để họ cảm nhận được sự phục vụ tận tình, hết mình của bạn. Như vậy, chuyến đi mới thực sự ý nghĩa bởi các dịch vụ thật sự tốt. Và đừng quên đối xử, tôn trọng các vị khách của mình. Họ sẽ ấn tượng và quay lại với bạn nhiều lần
Thu hút khách hàng khi làm Marketing với show
Biến chuyến đi du lịch của du khách thành kỉ niệm khó quên. Tổ chức các sự kiện vui chơi, ăn uống sẽ giúp họ cảm thấy vui vẻ, sảng khoái và hết mình trong đó. Đây là cách làm Marketing du lịch rất hiệu quả.
Thiết kế web du lịch rất quan trọng với Marketing du lịch
Các chiến lược Marketing du lịch đều cần phải có một
thiết kế web du lịch chuyên nghiệp để bán tour cũng như để đứng vững trên thị trường kinh doanh du lịch tour cạnh tranh gay gắt. Đây chính là huyết mạch sống còn của bất kì công ty du lịch nào. Hiện nay khách hàng rất ưa chuộng việc đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ online. Việc này tạo cảm giác bớt đi rất nhiều gánh nặng vì phải qua nhiều quá trình cho họ. Hay việc quảng bá sản phẩm của bạn trên chính website là việc là vô cùng thông minh.
Marketing du lịch hiệu quả qua SMS và email
Hiện nay, tỷ lệ người dùng sử dụng internet để làm việc, giải trí hay tìm kiếm thông tin rất cao. Bởi vậy, không khó để bạn có thể làm Marketing du lịch tiếp cận khách hàng bằng nhiều cách. Vài tin nhắn hoặc email quảng cáo dịch vụ tour du lịch tới khách hàng giúp họ chú ý đến thương hiệu của bạn. Hãy áp dụng hằng ngày, để họ không thể quên được bạn. Đặc biệt là trong mùa du lịch, cách làm này rất thành công.
Tương tác, quảng bá trên mạng xã hội với Marketing du lịch
Mạng xã hội khá phát triển, kể cả người nước ngoài hay trong nước thì việc họ có dùng tài khoản xã hội là rất phổ biến. Hãy biến các mạng hội thành công cụ làm Marketing du lịch hiệu quả.
Bên cạnh đó, việc tương tác với họ qua mạng xã hội bằng các hình ảnh lôi cuốn, hấp dẫn sẽ giúp bạn bán tour dễ dàng hơn rất nhiều. Vì thế, đừng bỏ qua tài nguyên này nhé mà hãy khai thác triệt để.
MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
www.minara.vn