Phân tích Insight khách hàng
Phân tích Insight thực chất chất là phương pháp để bạn nắm được hành vi của đối tượng người dùng. Khách hàng của bạn có sở thích như thế nào, thích xem hay tìm hiểu những nội dung nào? Từ đó đưa ra kế hoạch nội dung phù hợp để thu hút các khách hàng tiềm năng và tương tác với các khách hàng cũ.
Chuẩn bị kế hoạch nội dung chi tiết
Việc thiết lập kế hoạch nội dung chi tiết cho Facebook Fanpage là vô cùng cần thiết. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi tiến độ công việc, sẵn sàng thiết lập những dự phòng trong trường hợp cần thiết. Đê có được một kế hoạch nội dung tỉ mỉ và chi tiết. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ những nội dung sau:
- Định hướng chung (Brief Recap)
- Mục tiêu (Objective)
- Khách hàng mục tiêu (Target Audience)
- Phân tích khách hàng mục tiêu (The Insight)
- Điểm nhấn (The Touch Point)
- Định hướng fanpage chung (Fanpage Concept): dựa trên các phân tích từ 1 đến 5 để đưa ra định hướng
- Thông điệp (Tone & Mood): Nội dung chính & màu sắc chủ đạo của fanpage
- So sánh với đối thủ cạnh tranh (Compare with competitors)
- Định hướng nội dung (Content Direction)
- Content Management
- KPI & Cost
Sau đó đưa ra kế hoạch nội dung cho từng tuần, giúp nội dung fanpage không bị lặp lại, đúng với kế hoạch ban đầu.
Tận dụng những khung giờ vàng để bài viết
Sau khi phân tích được insight khách hàng, điều tiếp theo bạn cần làm chính là lựa chọn khung giờ vàng được nhiều người online. Sau đó, bạn có thể đăng những nội dung vào khung giờ có số lượng người online nhiều nhất để chăm sóc Fanpage hiệu quả nhất. Bạn nên chuẩn bị và lên nội dung thật sẵn sàng trước thời điểm này khoảng 20p để tranh thủ tiếp cận với số lượng người online nhiều nhất.
Tìm content hấp dẫn khách hàng mục tiêu
Nên dùng những câu hỏi, câu đố càng đơn giản càng tốt để tăng sự tương tác khách hàng, và thực tế đã chứng minh những content dạng dưới đây thường được người dùng tương tác và thấy hứng thú.
Thường xuyên theo dõi, phân tích nội dung content để tránh những lỗi không cần thiết
Một trong những phương pháp chăm sóc fanpage hiệu quả nhất chính là việc tạo ra những content thu hút và chất lượng. Chính bởi vậy không theo dõi content thường xuyên thì coi như Page của bạn đã chết. Hãy làm theo những gợi ý sau:
– Lên ý tưởng
– Drap về nội dung
– Thiết kế ảnh phù hợp với nội dung
– Đăng tải
– Quảng bá nội dung
– Theo dõi phân tích tương tác bài viết
Khi làm theo quy trình này, các bạn sẽ biết được nội dung nào phù hợp và được nhiều người tương tác nhất trên page của bạn.
Tại sao nên chọn Dịch vụ chăm sóc Fanpage của Minara
Ngày nay, việc kinh doanh online và marketing chính là xu thế mới trong thời đại công nghệ 4.0. Chăm sóc Fanpage thường xuyên giúp bạn giữ được kết nối với khách hàng. Lắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Từ đó đẩy mạnh doanh thu và lợi nhuận. Dịch vụ Chăm sóc Facebook Fanpage Minara mang đến Đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm trong lĩnh vực Social Media chỉ với chi phí thuê 01 nhân sự. Liên hệ ngay với Minara để được tư vấn miễn phí.
🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ:
HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
☎ Hotline: 09.7777.1060
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn. Bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!