Bạn đang tìm cách để cải thiện
chiến lược Marketing của mình? Bạn muốn tìm hiểu cách hiểu đối tượng của mình để bạn có thể cung cấp nhiều tiếp cận được nhắm mục tiêu hơn?
Bạn có biết chi phí kinh doanh gấp sáu lần để có được một khách hàng mới hơn là giữ lại một khách hàng hiện tại không? Với điều này trong tâm trí, chúng tôi muốn giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc thông qua việc nghiên cứu thị trường.
Chiến lược xây dựng thương hiệu cao cấp và chiến lược Marketing liền mạch có thể thu hút khách hàng mới nhưng có đủ để giữ chân người xem hiện tại của bạn không? Chỉ 30% các công ty khởi nghiệp vượt qua mốc 5 năm. Và một trong 10 lý do hàng đầu cho việc này là sự thiếu nhận thức về đối tượng.
Tại sao nên nghiên cứu thị trường để thấu hiểu khách hàng?
Infographic dưới đây sẽ đưa ra năm bước bạn cần thực hiện để nghiên cứu thị trường thành công, từ việc xác định nhân khẩu học và tâm lý mục tiêu đến phát triển thương hiệu và chọn đúng nền tảng truyền thông Marketing. Đây là một quá trình liên tục chứ không phải là chỉ thực hiện một hai lần và nó có thể mất thời gian dài trước khi bạn nhận thấy sự tăng trưởng đáng kể
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
www.minara.vn