Nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, rất nhiều người không hiểu đúng về phần mềm CRM, thậm chí đối với các doanh nghiệp đang áp dụng, cũng gặp nhiều khó khăn trong khi sử dụng vì chưa hiểu đúng hoàn toàn. Đặc biệt, có nhiều khách hàng đang có những suy nghĩ sai về phần mềm CRM. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích 3 trong số rất nhiều suy nghĩ sai về phần mềm CRM, để bạn hiểu rõ thêm về phần mềm này
Phần mềm CRM giá quá cao
Không kể tới những khách hàng đã tìm hiểu sản phẩm, thì một bộ phận nhỏ chủ doanh nghiệp đang có suy nghĩ là phần mềm CRM giá quá cao, có thể không mang lại hiệu quả trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng. Họ sẵn sàng chi cả trăm triệu cho việc chạy quảng cáo Facebook, Google, nhưng lại không sẵn sàng sử dụng CRM. Về suy nghĩ này cũng dễ hiểu, bởi lẽ trong kinh doanh, chủ quản lý cần có kế hoạch chi tiết, phù hợp để làm thế nào tiết kiệm tối đa chi phí, nguồn lực mà lại đem lại doanh thu cao. Nên việc cân nhắc sử dụng phần mềm CRM là điều cần thiết. Nhưng, giá phần mềm CRM tại Việt Nam hiện nay được đánh giá là phù hợp so với lợi ích mà khách hàng đạt được sau khi sử dụng CRM. Trung bình, chỉ với chi phí tư 10 triệu – 30 triệu đồng là bạn đã sở hữu riêng phần mềm CRM cho doanh nghiệp mình. Với các tính năng hỗ trợ như:
- Quản lý và chăm sóc mối quan hệ khách hàng
- Quản lý công việc từng cá nhân, phòng ban
- Quản lý nội bộ doanh nghiệp
- Lên lịch công việc chi tiết
- Báo cáo công việc, doanh số đầy đủ, dễ hiểu
- Tự động gửi email, SMS marketing chuyên nghiệp.
- ….
Không chỉ cam kết giúp gia tăng doanh số bán hàng, thu hút lượng khách hàng lớn cho doanh nghiệp, mà phần mềm CRM còn mang lại sự thuận tiện, khoa học hơn trong quy trình quản lý.
Sử dụng CRM khó khăn, nhiều thao tác
Một trong những suy nghĩ sai lầm nữa đó là về các sử dụng CRM. Nhiều chủ doanh nghiệp cho rằng, chắc hẳn phần mềm CRM sử dụng ngôn ngữ lập trình rất khó hiểu, chỉ khi họ có đội ngũ kĩ thuật mới có thể sử dụng được phần mềm này. Dẫn đến việc họ ái ngại khi định đăng kí mua dùng.
Sử dụng CRM rất dễ, không hề phức tạp
Thực tế, thì phần mềm CRM không hề phức tạp. Bởi rằng, giải pháp CRM
được phát triển nhằm mục đích hỗ trợ nhà quản lý trong việc quản lý công việc cũng như kiểm soát hoạt động chung của toàn nhân viên. Đồng thời, hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ kinh doanh, chăm sóc khách hàng và marketing trong việc chăm sóc và quản lý khách hàng.Với yêu cầu thực tế của các doanh nghiệp, phần mềm CRM đã được các công ty phát triển Việt hóa, với giao diện thân thiện với người dùng, thao tác linh hoạt, đơn giản, chứa đầy đủ các tính năng cần thiết.Vậy nên, bạn có thể đăng kí dùng thử phần mềm CRM tại đây, để hiểu hơn về các thao tác, cũng như cách sử dụng. Tin chắc rằng khi đó bạn sẽ không còn có suy nghĩ sai rằng CRM nữa.
CRM không cần thiết cho doanh nghiệp nhỏ
Công ty tôi có 5 người, có dùng được phần mềm CRM không? là một trong rất nhiều câu hỏi từ phía quản lý doanh nghiệp. Họ đang có suy nghĩ rằng CRM chỉ phù hợp với doanh nghiệp có quy mô lớn, nhiều nhân viên,…
CRM phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp
Phần mềm CRM có thể áp dụng cho mọi loại hình doanh nghiệp kinh doanh, từ quy mô nhỏ, vừa, đến doanh nghiệp lớn. Với mỗi quy mô khác nhau, sẽ áp dụng các tính năng khác nhau. Có thể là doanh nghiệp bạn nhỏ, nhưng lượng khách hàng vô cùng lớn, việc áp dụng phần mềm vào quản lý là điều cần thiết. Cập nhật công nghệ 4.0 vào phát triển kinh doanh, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao vượt mong đợi.Vậy đó, phần mềm CRM không hề phức tạp. Nó phù hợp với tất cả các loại mô hình kinh doanh, kể cả các quy mô nhỏ. Nếu bạn đang cân nhắc về việc sử dụng, thì đừng chần chừ. Hãy mua ngay hôm nay để hỗ trợ cho việc quản lý thuận tiện hơn.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City
☎ Hotline: 0907.233.332
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!