Thị trường kinh doanh trực tuyến sôi động đang mở ra nhiều cơ hội mới cho nghiệp hơn bao giờ hết. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều thách thức khác cần phải xử lý. Đó là sự cạnh tranh từ phía đối thủ, sự chọn lọc gắt gao từ phía khách hàng. Vậy phải làm sao để giành được chiến thắng trong cuộc đua cam go này?
Giải pháp được phần lớn doanh nghiệp chọn trong thời điểm này là triển khai
hệ thống CRM. Đây là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho phép doanh nghiệp quản lý tập trung dữ liệu khách hàng, giúp doanh nghiệp có một cái nhìn mới mẻ và định hướng mới dựa trên các dữ liệu phân tích. Có không ít doanh nghiệp đã cắt giảm chi phí và tăng lợi nhuận nhờ vào hệ thống CRM tốt, góp phần củng cố sự hài lòng của khách hàng và gia tăng lòng trung thành từ họ.
Một phần khác lại tìm đến giải pháp Chatbot – ứng dụng được thiết kế để giao tiếp với người dùng internet bằng giọng nói hoặc văn bản
. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp tư vấn, chăm sóc kịp thời cho khách hàng ở bất cứ thời điểm nào và bất cứ đâu. Hơn thế nữa, chatbot cũng giúp tiết kiệm chi phí nhân sự và Inbound Marketing tối ưu cho doanh nghiệp.
Chatbot là công cụ giúp doanh nghiệp tư vấn, chăm sóc kịp thời cho khách hàng ở bất cứ thời điểm nào và bất cứ đâu
Vậy sẽ thế nào nếu tích hợp Chatbot với
hệ thống CRM? Chắc chắn sự kết hợp này sẽ đem lại hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng, tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng tốt hơn.
Tự động lưu trữ thông tin khách hàng
Khi tích hợp Chatbot với CRM, mọi thông tin khách hàng cung cấp khi ghé thăm fanpage/website bán hàng đều được lưu giữ tự động.
- Tích hợp Facebook Lead( tự động đồng bộ dữ liệu Leads từ chiến dịch quảng cáo về CRM)
- Gắn – Nhúng mã tạo Optin Form lên website
- Tính tăng tạo form khảo sát thuận tiện(hướng tới thay thế cho việc sử dụng Google biểu mẫu)
- App Mobile – gọi điện trực tiếp trên hệ thống CRM
Tự động phân tích và sắp xếp nhóm khách hàng
Tất cả thông tin khách hàng sẽ được
hệ thống CRM tự động cập nhật, phân tích và sắp xếp vào từng nhóm khách hàng phù hợp, phục vụ cho các chiến dịch Marketing cụ thể.
Tự động hóa quy trình bán hàng
Để nâng cao hiệu quả làm việc và loại bỏ một số nhiệm vụ lặp đi lặp lại cho nhân viên, doanh nghiệp có thể triển khai
phần mềm CRM có tích hợp Chatbot. Việc xây dựng một quy trình bán hàng tự động sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả.
Môi trường kinh doanh online hiện nay đang đặt ra nhiều thách thức hơn cho doanh nghiệp, và chìa khóa để thành công là doanh nghiệp phải thật sự thấu hiểu khách hàng của mình. Hãy tích hợp Chatbot với CRM ngay hôm nay để cải thiện trải nghiệm khách hàng hiệu quả, nâng cao mức độ hài lòng và sự trung thành từ khách hàng với quy trình bán hàng tự động hóa.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City
☎ Hotline: 0907.233.332
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!