Với những doanh nghiệp làm du lịch thì có một phần mềm quản lý hữu hiệu, cải thiện việc giao tiếp với khách hàng là điều cần thiết. Phần mềm quản lý du lịch CRM duy trì mối quan hệ với khách hàng, đẩy mạnh tốc độ phát triển của ngành. Vậy ứng dụng CRM trong doanh nghiệp du lịch như thế nào?
CRM là gì?
-Là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý quan hệ khách hàng
-Viết tắt của “Customer relationship management”. Phần mềm giúp hình thành và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh dựa vào việc nghiên cứu, phân tích dữ liệu thu thập kháchh hàng.
1.Phần mềm quản lý thông tin khách hàng
-Hàng ngày, doanh nghiệp du lịch phải tiếp nhận vô số thông tin: khách hàng, booking, nhà cung ứng…Tuy nhiên, đa số vẫn sử dụng word, excel hay note cá nhân để lưu trữ lại thông tin. Điều này gây ra sự bất tiện vì không thể quản lý thông tin, đo lường lượng khách hàng quay lại.
-
Phần mềm quản lý du lịch cho phép doanh nghiệp lưu lại toàn bộ các dữ liệu liên quan đến khách hàng qua nhiều năm. Từ việc quản lý thông tin theo hệ thống này, doanh nghiệp du lịch sẽ không còn khó khăn khi muốn so sánh giữa các năm, lập biểu đồ tỷ lệ người mua hàng, lạp báo cáo…
2.Tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
-Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được các doanh nghiệp du lịch quan tâm hàng đầu. Phần mềm du lịch giúp công ty du lịch nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH do được tích hợp hệ thống tổng đài Call Center.
-Cho phép hiển thị lại toàn bộ lịch sử đã giao dịch với khách hàng , nhờ vậy bộ phận sale nhanh chóng nắm bắt nhu câdu và tư vấn lại. Đồng thời, cho phép lưu lại lịch sử cuộc gọi nhân viên, doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát nội dung và chất lượng làm việc của sale
3.Tăng tỷ lệ chốt đơn – Giảm chi phí marketing
-Tính năng vượt trội trong phần mềm CRM là Call center. Khi sale đã chủ động tư vấn lại dịch vụ cho khách hàng, chắc chắn rằng tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ tăng lên
-Nhờ dữ liệu đã thu thập qua các năm, doanh nghiệp sẽ tối ưu chi phí
Marketing khi đã xác định được lứa tuổi, thói quen, sở thích cũng như hành vi của khách hàng.
-Từ dữ liệu chất lượng có được, doanh nghiệp có thể tiến hành tiếp thị lại với email, telesale..Và tỷ lệ khách hàng quay lại với 2 hình thức Marketing này là vô cùng khả quan
MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
www.minara.vn