Ngành du lịch luôn đem lại những nguồn thu khổng lồ cho các doanh nghiệp hiện nay. Do đó, việc thay đổi content marketing du lịch phù hợp với xu thế chung và sở thích của khách hàng theo từng thời điểm. Vậy bạn đã nắm được 3 xu hướng content marketing du lịch nổi bật nhất năm 2019 hay chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo ra những bài viết chất lượng cho website của mình nhé.
Bạn hay đề ra cho mình những quan điểm cá nhân cho
content du lịch của mình. Đồng thời, tạo cho bản thân một phong các viết bài riêng biệt, sáng tạo, độc đáo, không lẫn với bất cứ ai thì chiến dịch marketing của bạn mới đạt được hiệu quả cao nhất.
Vậy như thế nào là một
content marketing độc đáo? Đó là content có đầu tư về suy nghĩ, tính sáng tạo nhưng vẫn chứa những quan điểm, ý kiến cá nhân của người viết thông qua phương pháp trực tiếp hay gián tiếp, sử dụng những content khác nhau, không lặp lại về ý tưởng.
Bạn có thể lên tiếng để bảo vệ quan điểm cá nhân, thuyết phục khách hàng hiểu được tính chuẩn xác thông qua những câu chữ mà bạn muốn truyền tải. Tuy nhiê, bảo vệ quan điểm khác với hành vi bảo thủ. Do đó, hãy cân nhắc trong từng câu chữ của mình nhé.
2. Giữ vững phong độ trong việc viết content marketing du lịch
Bạn cần giữ vững thái độ làm việc, tốc độ viết bền bỉ, lâu dài, khả năng sáng tạo không bị phai nhạt theo thời gian để khiến chiến dịch Marketing du lịch của mình đạt được hiệu quả cao nhất. Bạn nghiêm túc với công việc tạo ra các sản phẩm
content marketing du lịch bao nhiêu, bạn càng thu được nhiều giá trị từ các tin tức, video, hình ảnh mà bạn đã từng cung cấp.
Để giữ vững phong độ viết content, bạn cần xây dựng một chiến dịch theo tháng/năm, lựa chọn cẩn thận các keyword , landing page chủ chốt cho một kế hoạch content đầy đủ. Như vậy, khi làm theo kế hoạch đã đề ra, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn trong việc giữ vững thái độ viết bài của mình.
Ngoài ra,a bạn cũng cần xem thêm content của mình có đang “một màu”quá hay không. Nếu có, bạn nên tìm hiểu và khiến content của mình trở nên màu sắc hơn, bớt khô cứng hơn, truyền tải thông điệp thông qua những câu chuyện khác nhau để chúng dễ đi vào lòng bạn đọc hơn. Tuy vậy, bạn vẫn cần phải giữ được nét riêng cho content của mình nhé.
3. Chia sẻ thông điệp của công ty với khách hàng tiền năng
Content chính là việc giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thông điệp, sứ mệnh của doanh nghiệp. Do đó, bạn cần chia sẻ những thông điệp, mong muốn của công ty tới với khách hàng một các rõ ràng nhất. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bạn chỉ tập trung vào vấn đề này. Bên cạnh việc chia sẻ thông điệp doanh nghiệp, bạn cũng cần có những bài viết chia sẻ kinh nghiệp du lịch như: ăn gì tại địa điểm này, thuê xe máy giá rẻ, cách thuê khách sạn/homestay giá rẻ,.. điều đó sẽ giúp cho trải nghiệm người dùng tốt hơn, khiến khách hàng cảm thấy thoải mái trong việc truy cập website của bạn và họ sẽ có xu hướng sử dụng dịch vụ bạn cung cấp.
Lưu ý:
Không chỉ riêng với
content marketing du lịch, bạn nên kiểm tra lại bài viết để tránh những lỗi sai ngớ ngẩn như: sai chính tả, quên căn chỉnh lề, quên không chèn ảnh,… Nếu bị dính quá nhiều lỗi, bạn có thể phải viêt content lại từ đầu. Điều này vừa mất thời gian, vừa khiến uy tín của bạn bị giảm sút.
Như vậy, trên đây là 3 xu hướng marketing nổi bật nhất năm 2019.
Minasoft.vn hi vọng, thông qua bài viết này, website nói chung và cách viết content của bạn sẽ có những thay đổi nhất định phù hợp với xu hướng hiện tại.
🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
☎ Hotline: 09.7777.1060
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của
MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!