Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tiết kiệm 50% thời gian Marketing nhờ phần mềm CRM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tiết kiệm 50% thời gian Marketing nhờ phần mềm CRM

Tiết kiệm 50% thời gian Marketing nhờ phần mềm CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-10-2020 27 Marketing Online
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều khiến các doanh nghiệp phải tìm cách chạy đua vũ trang trong cuộc chiến Digital Marketing. Tạo lập các chiến dịch Marketing cụ thể luôn đem lại sự chủ động và dễ dàng kiểm soát hơn đối với những nhà quản lý doanh nghiệp hay những người làm Marketing. Phần mềm CRM hỗ trợ toàn diện cho các chiến dịch marketing bằng các công cụ như gửi SMS theo chiến dịch, gửi email theo chiến dịch, tự động gọi cho khách hàng… giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 50% thời gian cho các chiến dịch Marketing của mình. Nằm trong mảng Marketing của phần mềm CRM, module chiến dịch cho phép người dùng tạo lập các chiến dịch Marketing mới, đặt ngân sách cho chiến dịch và kiểm tra được doanh thu của chiến dịch. Hơn thế nữa, module này còn cho phép người dùng thực hiện các chức năng tự động hóa như gửi SMS trong chiến dịch, gửi Email trong chiến dịch, tự động gọi điện cho khách hàng theo một kịch bản dựng sẵn… Các tính năng nổi bật của Module Chiến Dịch 1. Gửi Email trong chiến dịch Tính năng gửi Email trong chiến dịch giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% thời gian soạn thảo và gửi email tới các khách hàng của mình. Tính năng email marketing này là một hình thức chăm sóc khách hàng cần thiết của nhân viên marketing đối với những khách hàng nằm trong chiến dịch, nó giúp doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm mới, sự kiện, thời gian, địa điểm… tới khách hàng của mình. Người dùng có thể tạo ra nhiều mẫu email khác nhau để gửi cho từng nhóm khách hàng với từng mục đích cụ thể đã định sẵn từ trước nhằm đạt hiệu quả tốt nhất. 2. Gửi SMS trong chiến dịch Tính năng này cho phép doanh nghiệp gửi SMS tới các khách hàng có trong chiến dịch của mình. Doanh nghiệp có thể kết hợp gửi SMS Brandname để marketing về thương hiệu của mình, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn. Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người sử dụng cài đặt trước thời gian, ngày tháng gửi SMS tự động vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và có thêm một kênh Marketing vô cùng hiệu quả. 3. Gọi tự động trong chiến dịch Với tính năng này, doanh nghiệp sẽ chủ động kiểm soát được hiệu quả của các chiến dịch cụ thể, tiết kiệm thời gian gọi điện thoại chăm sóc khách hàng và trở nên chuyên nghiệp hơn. Khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi với nội dung là những kịch bản đã được người dùng thiết kế sẵn. Kết quả nhận về sẽ biết được có bao nhiêu cuộc gọi được thực hiện, bao nhiêu cuộc thành công, thất bại. 4. Xuất khẩu khách hàng trong chiến dịch Làm thế nào để kiểm soát được số lượng khách hàng thực tế và lượng khách hàng ảo trong chiến dịch của mình? Tính năng Xuất khẩu khách hàng sẽ cho phép người dùng quản lý số lượng khách hàng có trong chiến dịch của mình bằng cách xuất ra danh sách khách hàng dưới dạng File PFD, Excel hoặc html rất tiện lợi. Đo lường hiệu quả Marketing bằng Module Chiến Dịch Marketing là một trong những công việc rất khó đo lường hiệu quả bằng các con số cụ thể, bởi quá trình chạy các chiến dịch quảng cáo thường diễn ra online, còn khách hàng sẽ thực hiện các giao dịch Offline. Việc quản lý khách hàng đến từ chiến dịch nào dường như là điều bất khả thi khi bạn không thể biết đó là ai, đã mua hàng của bạn hay chỉ nhấp vào quảng cáo để xem. 1. Lấy danh sách khách hàng từ Opt-in Form Opt-in form là tính năng thu thập thông tin khách hàng bằng Webform đã cài đặt sẵn trên Website. Phần mềm CRM cho phép khách hàng tạo một Webform để thu thập thông tin cơ bản của khách hàng vào ghé thăm Website như Tên, tuổi, Email, địa chỉ, ngành nghề… Khi sử dụng Module Chiến Dịch, bạn chỉ cần cài đặt liên kết Webform và Chiến dịch đang chạy với nhau là sẽ có được thông tin khách hàng đang quan tâm tới chiến dịch của bạn. 2. Đánh giá hiệu quả chiến dịch dựa trên doanh thu Khi khách hàng đến từ chiến dịch mà bạn chạy quảng cáo quyết định mua hàng nghĩa là bạn đã thành công. Lúc này, bạn có thể tạo đơn hàng mới ngay trên CRM. Các thông tin của khách hàng này đã có từ trước do đăng ký vào chiến dịch từ Webform. Vì vậy, bạn sẽ biết được hiệu quả của từng chiến dịch mà bạn đã tạo ra nhờ vào doanh thu thực tế và thông tin khách hàng đã được xác thực vô cùng chính xác. So với Google Analytics thì CRM cho phép bạn biết chính xác khách hàng của mình là ai và đã mua hàng từ chiến dịch quảng cáo nào. Đây là một phương pháp đo lường hiệu quả Marketing vô cùng chính xác.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 77 Marketing Online
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 59 Marketing Online
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 104 Marketing Online
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 652
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
Bài viết xem nhiều
9 bước kỹ thuật giúp website bạn seo chuẩn hơn

9 bước kỹ thuật giúp website bạn seo chuẩn hơn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
07-03-2018 251 Marketing Online
Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức

Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 213 Các bài viết mới nhất
Mô hình CRM là gì? 3 mô hình CRM tốt nhất thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng

Mô hình CRM là gì? 3 mô hình CRM tốt nhất thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-01-2021 165 Marketing Online
Đối với mỗi một doanh nghiệp, tài sản lớn nhất của họ chính là khách hàng. Cốt lõi của việc kinh doanh tạo ra lợi nhuận cao là bạn phải thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Khi khách hàng có được sự thỏa mãn từ doanh nghiệp của bạn, vô hình chung đó chính là lợi thế cạnh tranh lớn nhất mà bạn đang có. Giải pháp CRM được ứng dụng chính là yếu tố giúp doanh nghiệp đạt được những điều này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu mô hình CRM là gì? 3 mô hình CRM tốt nhất thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng
Quy trình chuẩn triển khai CRM với 11 bước cụ thể

Quy trình chuẩn triển khai CRM với 11 bước cụ thể

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-01-2021 132 Marketing Online
Chắc bạn đã biết CRM là gì và vai trò của CRM đối với các hoạt động của doanh nghiệp. Khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào để ứng dụng và triển khai CRM vào doanh nghiệp thì bạn nên đọc bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những bước triển khai CRM cơ bản, đầy đủ và chi tiết nhất.
Tư vấn triển khai hệ thống ERP cho từng doanh nghiệp

Tư vấn triển khai hệ thống ERP cho từng doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 118 Marketing Online

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog

Tin liên quan

  • Cách xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả
  • Phòng Marketing thuê ngoài: Cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Quy trình chuẩn triển khai CRM với 11 bước cụ thể

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara