Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Phần mềm Quản lý Khách hàng tốt “CRM” hay “ERP”

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Phần mềm Quản lý Khách hàng tốt “CRM” hay “ERP”
Phần mềm Quản lý Khách hàng tốt “CRM” hay “ERP”

Phần mềm Quản lý Khách hàng tốt “CRM” hay “ERP”

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-12-2020 44 Marketing Online
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Phần mềm Quản lý Khách hàng tốt CRM hay ERP. Nhiều công ty phân vân khi nhận được tư vấn đồng thời hai giải pháp. Vậy hai phần mềm có giống nhau chức năng không? Khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM hay ERP thì lợi ích mà doanh nghiệp mình nhận được là gì? Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất nên chọn CRM hay ERP. Trước tiên bạn nên hiểu khái niệm CRM nhé. Trên thế giới xu hướng ứng dụng phần mềm vào quản lý hoạt động doanh nghiệp rất phổ biến đặc biệt ở các nước phát triển. Ở Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây có một sự thay đổi lớn từ nhà quản lý. Văn phòng Chính phủ thay đổi cách quản lý giải quyết công việc – nơi mà thông tin liên lạc yêu cầu thời gian độ chính xác đặc biệt là bảo mật rất cao. Việc triển khai thành công chính phủ điện từ giúp công việc trong chính phủ đạt hiệu quả cao tiết kiệm nhân lực thời gian thúc đẩy kinh tế phát triển.
phần mềm quản lý khách hàng
1. Phần mềm quản lý khách hàng CRM và ERP có giống nhau Cả hai phần mềm đều giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động tốt hiệu quả hơn. Nhưng khác nhau ở chức năng chính và mục đích cuối cùng giúp doanh nghiệp bạn là gì? Phần mềm ERP giúp bạn hoạch định quản lý tài nguyên doanh nghiệp. Giúp công ty của bạn hoạt động giống như một cỗ máy, các phòng ban được xem như là bộ phận lắp ghép nên. Phần tương tác với khách hàng cũng là một bộ phận trong cỗ máy đó. Mục tiêu chính phần mềm chăm sóc quản lý khách hàng CRM giúp công việc tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên dễ dàng hiệu quả. Khách hàng có được trải nghiệm tốt, số lượng sản phẩm doanh nghiệp bán được gia tăng cả khách hàng mới, khách hàng thường xuyên. Giúp doanh nghiệp và khách hàng ngày càng thân thiết. Tài sản của doanh nghiệp là khách hàng được bảo vệ các CEO hoàn toàn an tâm. 2. Những tiêu chí chọn lựa một phần mềm quản lý khách hàng tốt A. Quản lý địa chỉ liên lạc thông minh #1. Số lượng người dùng #2. Số lượng liên lạc lưu trữ #3. Dung lượng chứa dữ liệu #4. Số lượng phòng ban tham gia #5. Ứng dụng tích hợp Email Marketing Các phần mềm quản lý khách hàng CRM kết nối với chương trình email của bạn và cho phép bạn gửi và nhận email từ ứng dụng. #6. Nhập khẩu dữ liệu từ các ứng dụng như Excel, Email Bạn có thể nhập dữ liệu từ các chương trình khác, bao gồm email và Excel, vào chương trình CRM. #7. Tương tác khách hàng Mỗi lần có người từ tổ chức của bạn có liên lạc với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, nó được ghi lại trong hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM trong tài khoản của khách hàng. #8. Thời gian liên hệ CRM này có thể tạo ra một dòng thời gian cho phép bạn nhìn thấy qua một hai click khách hàng của bạn đã được tiếp xúc với một người nào đó từ công ty của bạn và những người những bộ phận, cá nhân đang có. #9. Hồ sơ khách hàng Được thiết kế để cho phép nhiều cá nhân hoặc phòng ban hợp tác dịch vụ hoặc chăm sóc cho một khách hàng cụ thể hoặc một nhóm khách hàng với cùng một vấn đề được giải quyết. #10. Tự động hóa quy trình làm việc Công cụ này sẽ tự động tạo và giao nhiệm vụ cho nhân viên dựa trên định trước sẽ nhắc bạn thiết lập trong phần mềm quản lý khách hàng CRM #11. Chia sẻ tài liệu Điều này cho phép nhiều phòng ban và người dùng truy cập vào các tài khoản của khách hàng và lịch sử tương tác #12. Thời gian thực Điều này cho phép nhiều người dùng để xem thông tin liên hệ cùng một lúc cũng như tương tác với nhau và phối hợp với các ban ngành và người dùng khác. #13. Quản lý tài liệu Bạn có thể tải lên và đính kèm văn bản, chẳng hạn như hợp đồng đã ký kết hoặc hoá đơn, đến một tài khoản cá nhân. #14. Tích hợp liên lạc gọi điện Khả năng nhận thông tin số điện thoại đã lưu. Khi bạn cần liên lạc qua một hai thao tác click bạn đã có thể kết nối nội bộ hoặc khách hàng. Lịch sử cuộc gọi sẽ được lưu trữ tự động #15. Hóa đơn Khả năng kết nối với thiết bị ngoại vi giúp khách hàng có thể nhận bản cứng tự động nhanh chóng
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 47 Marketing Online
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 38 Marketing Online
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 59 Marketing Online
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 650
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
Bài viết xem nhiều
9 bước kỹ thuật giúp website bạn seo chuẩn hơn

9 bước kỹ thuật giúp website bạn seo chuẩn hơn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
07-03-2018 221 Marketing Online
Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức

Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 184 Các bài viết mới nhất
Mô hình CRM là gì? 3 mô hình CRM tốt nhất thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng

Mô hình CRM là gì? 3 mô hình CRM tốt nhất thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-01-2021 109 Marketing Online
Đối với mỗi một doanh nghiệp, tài sản lớn nhất của họ chính là khách hàng. Cốt lõi của việc kinh doanh tạo ra lợi nhuận cao là bạn phải thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Khi khách hàng có được sự thỏa mãn từ doanh nghiệp của bạn, vô hình chung đó chính là lợi thế cạnh tranh lớn nhất mà bạn đang có. Giải pháp CRM được ứng dụng chính là yếu tố giúp doanh nghiệp đạt được những điều này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu mô hình CRM là gì? 3 mô hình CRM tốt nhất thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng
Tư vấn triển khai hệ thống ERP cho từng doanh nghiệp

Tư vấn triển khai hệ thống ERP cho từng doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 85 Marketing Online
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 75 Các bài viết mới nhất

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog

Tin liên quan

  • Quy trình chuẩn triển khai CRM với 11 bước cụ thể
  • TẠI SAO CÁC CÔNG TY B2B CẦN CRM?
  • Mô hình CRM là gì? 3 mô hình CRM tốt nhất thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara