Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Mobile CRM là gì – Xu hướng mới dành cho doanh nghiệp 4.0

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Mobile CRM là gì – Xu hướng mới dành cho doanh nghiệp 4.0
Mobile CRM là gì – Xu hướng mới dành cho doanh nghiệp 4.0

Mobile CRM là gì – Xu hướng mới dành cho doanh nghiệp 4.0

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-11-2020 32 Marketing Online
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Thời đại công nghệ số yêu cầu các DN phải thu thập thông tin khách hàng một cách nhanh nhất có thể và Mobile CRM chính là 1 trong những giải pháp đó. Vậy Mobile CRM là gì và ứng dụng Mobile CRM ra sao trong hoạt động thu thập thông tin khách hàng?
I. Công nghệ lấy số điện thoại truy cập vào website Mobile CRM là gì Mobile CRM là giải pháp giúp doanh nghiệp thu thập được thông tin, SĐT của khách hàng khi họ truy cập vào website từ đó để tiến hành các phương án Marketing trực tiếp và nhanh chóng nhất.Theo 1 thống kê cho thấy khách hàng khi truy cập vào website sẽ để lại thông tin tư vấn. Đây là một sự lãng phí khách hàng tiềm năng quá lớn đối với doanh nghiệp. Đặc biệt, trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì việc có thêm 1 khách hàng trung thành mang lại rất nhiều lợi ích về sau cho DN.
Phần mềm nhận dạng số điện thoại
Chính từ những yêu cầu bức thiết đó mà giải pháp nhận diện số điện thoại khách hàng tiềm năng khi họ vào web đã được triển khai. Và một khi bạn đã có thông tin của KH thì các bước triển khai Marketing khi đó sẽ dễ dàng hơn nhiều. Cụ thể, DN có thể tiếp cận với KH thông qua các công cụ: Email marketing, SMS marketing, Telesales…Mobile CRM là một bộ phận cấu thành chung của giải pháp CRM giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho DN trong việc tiếp cận và chăm sóc KH tiềm năng.

Cơ chế hoạt động của phần mềm Mobile CRM là gì

Mobile CRM hoạt động bằng việc sử dụng một đoạn mã code được nhà cung cấp phần mềm gắn lên website của DN. Với đoạn mã này, khi KH tiềm năng truy cập vào website của bạn thì mọi thông tin của khách như: SĐT, địa chỉ IP, vị trí KH, đường đi của KH trên web… đều sẽ được lưu lại trên hệ thống máy chủ. Phần còn lại của DN đó là tiến hành Marketing tiếp cận đến tệp KH đã thu thập được để tăng tỷ lệ mua hàng.Điều kiện để phần mềm Mobile CRM hoạt động rất đơn giản:
  • Website được gắn mã Scripts của nhà cung cấp
  • Người dùng truy cập vào web phải sử dụng mạng 3G, 4G.
II. Mobile CRM – Tính năng nổi bật của phần mềm lấy số điện thoại khi vào web Có thể nói việc lấy số điện thoại KH khi truy cập website là 1 bước tiến vượt trội giúp tiết kiệm thời gian Marketing cho DN. Đặc biệt với tính năng nhận diện số điện thoại khách hàng có thể giúp DN trực tiếp telesale chốt khách gần như ngay lập tức. Cụ thể một số tính năng của Mobile CRM có thể kể tới như sau:

1.Lấy được số điện thoại khách hàng vào web

Với Mobile CRM, bạn có thể nhận diện được số điện thoại khách truy cập vào website cho dù họ sử dụng mạng Vietel, Vinaphone hay kể cả là Mobiphone.
Phần mềm mobile CRM là gì
2. Biết được nhu cầu tiềm ẩn của người dùng Khi bạn biết được cơ chế hoạt động của Mobile CRM là gì thì không khó để nhận ra nhu cầu của KH. Phần mềm không chỉ nhận diện SĐT truy cập website mà còn biết được người dùng quan tâm tới đường link, sản phẩm nào. Thông qua đó, DN có thể Remarketing tới người dùng đó tới đúng chính xác sản phẩm mà họ quan tâm.

3. Nắm được vị trí địa lý khách hàng tiềm năng

Mobile CRM với khả năng thu thập vị trí mà KH truy cập sẽ giúp DN phân loại vùng miền từ đó đưa ra các kế hoạch tiếp cận phù hợp nhất.

4. Cập nhật dữ liệu trực tuyến liên tục

Ngay khi KH truy cập website mọi thông tin của họ đều sẽ được lưu trữ ngay lập tức vào database của DN. Đồng thời, các dữ liệu này đều sẽ được xử lý lọc trùng đảm bảo dữ liệu của DN là đầy đủ và tinh gọn nhất.Bạn có thể thấy, Mobile CRM sẽ là xu hướng sắp tới. Việc ứng dụng tại thời điểm này sẽ gia tăng năng lực cạnh tranh cho Doanh nghiệp của mình.
III. Dịch vụ Mobile CRM – Xu hướng mới nở rộ của năm 2019
Database danh sách khách hàng miễn phí
Trong thời kỳ mua sắm tiêu dùng và BigData lên ngôi thì việc sở hữu được dữ liệu khách hàng là chìa khóa mấu chốt để thúc đẩy doanh nghiệp growth hacking. Do đó, dịch vụ Mobile CRM được dự báo sẽ cực kỳ phát triển trong giai đoạn tới. Hiện nay trên thị trường tại Việt Nam thì đã có 2 nhà mạng hỗ trợ công nghệ Mobile CRM đó là Viettel và Mobiphone. Trong đó thì có Mobiphone hỗ trợ khá đầy đủ thêm cho Mobile CRM với nhiều tiện ích về Automation để giúp doanh nghiệp tự động hóa các hoạt động về Email, SMS Marketing…Các dịch vụ Mobile CRM hiện nay được cung cấp trên thị trường bao gồm: 
  • Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng
  • Marketing trên nhiều nền tảng: Email, Marketing, Social, SMS, tổng đài….
  • Lên kịch bản chăm sóc khách hàng sử dụng hệ thống Automation
  • Thiết lập và quản lý KPI cho doanh nghiệp.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 77 Marketing Online
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 59 Marketing Online
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 104 Marketing Online
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 652
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
Bài viết xem nhiều
9 bước kỹ thuật giúp website bạn seo chuẩn hơn

9 bước kỹ thuật giúp website bạn seo chuẩn hơn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
07-03-2018 251 Marketing Online
Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức

Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 213 Các bài viết mới nhất
Mô hình CRM là gì? 3 mô hình CRM tốt nhất thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng

Mô hình CRM là gì? 3 mô hình CRM tốt nhất thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-01-2021 164 Marketing Online
Đối với mỗi một doanh nghiệp, tài sản lớn nhất của họ chính là khách hàng. Cốt lõi của việc kinh doanh tạo ra lợi nhuận cao là bạn phải thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Khi khách hàng có được sự thỏa mãn từ doanh nghiệp của bạn, vô hình chung đó chính là lợi thế cạnh tranh lớn nhất mà bạn đang có. Giải pháp CRM được ứng dụng chính là yếu tố giúp doanh nghiệp đạt được những điều này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu mô hình CRM là gì? 3 mô hình CRM tốt nhất thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng
Quy trình chuẩn triển khai CRM với 11 bước cụ thể

Quy trình chuẩn triển khai CRM với 11 bước cụ thể

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-01-2021 132 Marketing Online
Chắc bạn đã biết CRM là gì và vai trò của CRM đối với các hoạt động của doanh nghiệp. Khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào để ứng dụng và triển khai CRM vào doanh nghiệp thì bạn nên đọc bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những bước triển khai CRM cơ bản, đầy đủ và chi tiết nhất.
Tư vấn triển khai hệ thống ERP cho từng doanh nghiệp

Tư vấn triển khai hệ thống ERP cho từng doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 118 Marketing Online

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog

Tin liên quan

  • Cách xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả
  • Phòng Marketing thuê ngoài: Cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Quy trình chuẩn triển khai CRM với 11 bước cụ thể

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara