Tạo một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn
Hầu hết chúng ta đều biết những câu chuyện nằm đằng sau những thương hiệu công nghệ lớn mà chúng ta sử dụng ngày nay – Steve Jobs và Steve Wozniak với Apple; Sergey Brin và Larry Page với Google; Jeff Bezos với Amazon và Elon Musk với Tesla. Dưới đây là một số những ví dụ khác về những câu chuyện hấp dẫn có thể đã quen thuộc với bạn:

- Một sứ mệnh để hoàn thành một điều gì đó mang bản sắc đặc biệt.
- Vươn lên từ khó khăn để trở nên giàu có.
- Cái tốt chống lại cái ác.
- Sự trả thù.
- Tình yêu.
- Sự sinh tồn trong một môi trường mới.
- Một cá nhân đi ngược lại với xã hội.