Tối ưu hóa việc bán hàng
Hiện nay, sử dụng quảng cáo để trực tiếp kéo traffic về landing page là rất phổ biến. Bạn không cần phải tốn nhiều tiền tiền làm SEO hay các phương tiện truyền thông khác.
Khi quảng cáo CPC hướng người dùng về Landing page, các landing page được thiết kế tỉ mỉ, thuyết phục có khả năng tăng tỷ lệ chuyển đổi, từ đó tỷ lệ mua hàng cũng cao hơn so với các trang SEO thông thường và bạn hoàn toàn có thể kiểm tra, đo lường hiệu quả của Landing page.
Khi cần thu thập email
Khi dùng Landing page điều quan trọng nhất là nó có thể thu thập được email phục vụ cho các hoạt động email marketing sau này.
Bước đầu xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, email là nơi hoàn hảo giúp tăng tương tác với khách hàng, nhắm đến khách hàng tiềm năng. Điều này hiệu quả hơn nhiều so với quảng cáo trên phương tiện truyền thông.
Thu thập thông tin khách hàng
Landing page có thể hoạt động như một trang thu thập dữ liệu khách hàng. Ngoài những thông tin cơ bản như: số điện thoại, email, địa chỉ, họ tên… Bạn muốn có thêm của những khách hàng tiềm năng bạn nên xem xét sử dụng landing page hoặc các mẫu biểu để xây dựng kịch bản kéo khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành.
Kết nối với quảng cáo trên Social Media
Xây dựng quảng cáo trên social media cũng giống như xây dựng một Landing page trên Google. Những quảng cáo trên social media có thể tối đa hóa chuyển đổi, thu hút sự chú ý của khách hàng vì vì có thể cung cấp cho họ một trang miễn phí.
Cung cấp thông tin chi tiết
Bạn có muốn dẫn nhiều khách hàng hơn về landing page? Quảng cáo trên Facebook có thể giúp bạn hướng người dùng về Landing page với nhiều thông tin đầy đủ hơn và nội dung thì lôi cuốn, sáng tạo. Hãy sử dụng những nội dung đó để chuyển chuyển đổi các khách hàng tiềm năng.
Đưa ra các chương trình ưu đãi
Landing page còn được sử dụng để cung cấp thông tin, làm nổi bật cho những chương trình giảm giá, hoạt động sự kiện, hội thảo,... mà doanh nghiệp được thực hiện.
Landing page là trang giúp hướng chuyển đổi trực tiếp mục tiêu người dùng và chứa nhiều thông tin cần thiết.
landing page khuyến mãi
4.7 Cung cấp bản dùng thử miễn phí
Khi bạn cung cấp bản dùng thử cho sản phẩm của mình, lúc đó Landing page mới thực sự hữu ích. Vì nó giúp chuyển đổi một cách đơn giản và nhanh chóng, tăng tỷ lệ chuyển đổi, khách hàng sẽ tùy chọn để sử dụng bản dùng thử miễn phí.
Đưa ra sự tương đồng với quảng cáo
Sự tương đồng với quảng cáo được hiểu là nội dung quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của mình tương tự với trang mà nó liên kết đến. Hãy tạo một landing page tương tự để liên kết thay vì liên kết với một website không phù hợp với quảng cáo của bạn.
Bạn có thể sử dụng cùng màu sắc, nội dung,.. tương tự với quảng cáo trên Landing page để tạo một giao diện gần gũi, quen thuộc, thu hút khách hàng.
🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ:
HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
☎ Hotline: 09.7777.1060
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn. Bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!