Hãy khám phá hệ thống quản lý khách hàng CRM tốt nhất thế giới, có những tính năng tuyệt vời gì? Và có là giải pháp toàn diện cho hoạt động kinh doanh của công ty bạn không ?
Hệ thống CRM là gì có quản lý được tất cả khách hàng
Hệ thống CRM được dịch từ: A System CRM là một công cụ hỗ trợ kinh doanh giúp bạn quản lý tất cả khách hàng đã mua, khách hàng tiềm năng hay đối tác tất cả trong một. Bạn thấy được đa chiều tất cả các phần của doanh nghiệp khi lấy khách hàng là trung tâm.
1. Hệ thống CRM giúp bán hàng thông minh hơn
Trên thế giới, hệ thống CRM phát triển rất mạnh và là xu hướng quản trị tất yếu của doanh nghiệp thương mại thời công nghệ số. Ở Việt Nam CRM là lựa chọn của các CEO thế hệ mới. Giúp quản lý toàn bộ hoạt động của nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng.

- Khả năng kết nối hệ thống CRM với Google Adwords
- Phân tích từ lượt xem Website : biến khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng
- Biết được hành vi người dùng thực hiện trên Website
- Quản lý cơ hội khách hàng tiềm năng
- Quản lý dữ liệu khách phân quyền các nhóm
- Báo cáo doanh số bán hàng bằng biểu đồ
- Phân tích CRM nâng cao: hỗ trợ nhà quản lý đưa ra chiến lược
- Các nhân viên kinh doanh hợp tác dễ dàng
- Nhận thông tin hoạt động bán hàng qua Email
- Tương tác tức thì với Email và cuộc gọi khi di chuyển
- Truy cập CRM từ bất cứ nơi nào có Internet
- Đặt lịch hẹn, nhắc nhở tự động với khách hàng
- Nhà quản lý trực tuyến
- Quản lý liên hệ
- Quản lý tài khoản
- Thư viện tài liệu chia sẻ
- Đồng bộ với Web Forms
- Tự động hóa quy trình làm việc
- Tự động hóa quy trình Marketing
5. Quản lý hoạt động bán hàng
- Tạo cuộc thi cho nhân viên kinh doanh : tăng động lực cho nhân viên, hay làm việc vui vẻ hơn
- Phân chia khách hàng dễ dàng : quản lý theo vùng miền cho nhân viên kinh doanh
- Dự báo doanh số bán hàng
- Tùy biến hiện thị các gói ngôn ngữ
- Ứng dụng tùy chỉnh
- Tủy chình chức năng
- Nhà phát triên lập trình API
- Mạng xã hội CRM
- Tương tác cuộc gọi
- Dịch vụ Email

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP