Tại sao chọn Landing Page mà không phải Website tại thời điểm này?
1. Phù hợp cho các doanh nghiệp muốn chuyển sang online dễ dàng, nhanh chóng
Thay vì dành đến một tháng xây dựng website với mức giá không hề rẻ, doanh nghiệp chỉ cần chờ đợi tối đa 1 tuần để sở hữu ngay một kênh bán hàng online chạy quảng cáo thu hút khách hàng.
Đặc biệt, doanh nghiệp có thể áp dụng luôn các template có sẵn để thường xuyên thay đổi, sáng tạo, thu hút khách hàng.
Website chắc chắn là kênh không thể thiếu khi kinh doanh, tuy nhiên, Landing Page bán hàng vẫn là công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Trong trường hợp doanh nghiệp đang phải tổ chức các campaign nhanh, landing page sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn hẳn.
2. Tiết kiệm chi phí
Với một website bán hàng được code tay, chi phí giao động từ 15.000.000VNĐ đến hàng trăm triệu đồng tùy theo độ phức tạp, yêu cầu từ doanh nghiệp.
Trái lại, Landing Page được thiết kế "xịn xò" nhất chỉ có mức giá từ 5.000.000VNĐ, mà hiệu quả lại không hề kém cạnh website.
3. Nâng cao tỷ lệ chốt đơn
Tỷ lệ khách hàng rời khỏi website vì "choáng ngợp" thông tin là rất cao, bởi chẳng ai có đủ kiên nhẫn để đi qua quá nhiều bước mới đến được với sản phẩm mình cần.
Trái lại, Landing Page giúp khách hàng bước vào cửa là "bắt" ngay được sản phẩm/dịch vụ họ cần với những content, hình ảnh vô cùng thu hút. Từ đó, nâng cao khả năng thuyết phục khiến họ đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.
Landing Page giúp doanh nghiệp:
Dễ dàng tiếp cận khách hàng, x5 doanh số
Giải pháp Landing Page với giao diện tối ưu, cấu trúc hợp lý, tải trang nhanh, dễ dàng chỉnh sửa nội dung, CTA giúp doanh nghiệp tối ưu, tăng cao thứ hạng trên thanh tìm kiếm, kích thích khách hàng ghé thăm và ở lại trang mua sắm.
Landing Page có thể tích hợp sẵn chatbot tư vấn tự động, hỗ trợ chốt đơn chỉ trong tích tắc với nhiều mẫu kịch bản theo các ngành nghề khác nhau, giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi, x5 doanh số vô cùng hiệu quả.
"Nhân viên ảo" này có khả năng thay thế 2-3 nhân viên trực fanpage, tự động comment, inbox ngay lập tức khi khách hàng tương tác và giải quyết đến 80% công việc của con người. Đặc biệt, chatbot hoạt động 24/7 không ngừng nghỉ, giúp doanh nghiệp đảm bảo chăm sóc khách hàng trong thời gian mua sắm cao điểm.
Dễ dàng thu thập, lưu trữ, khai thác data khách hàng
Landing Page dễ dàng kết nối với "thủ kho", CRM để lưu trữ toàn bộ data khách hàng ở mọi nguồn, giúp doanh nghiệp dễ dàng phân loại chính xác nhóm đối tượng theo nhu cầu để có hướng chăm sóc phù hợp.
Tích hợp sẵn các công cụ phân tích, báo cáo số liệu, giúp doanh nghiệp nắm được đâu là nguồn quảng cáo đang hoạt động tốt, nội dung nào kích thích khách hàng hơn để có hướng điều chỉnh chi phí cho phù hợp.
Đặc biệt, giải pháp này hỗ trợ doanh nghiệp triển khai Web Push notification, "lôi kéo" khách hàng quay trở lại Landing Page cực kì khéo léo và hiệu quả.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng kênh Email Marketing
Không phải 100% khách hàng ghé thăm Landing Page đều có nhu cầu mua hàng ngay thời điểm đó. Có thể họ chỉ đang dạo chơi, cân nhắc và sẽ rời đi khi còn chưa xử lý xong giỏ hàng của mình.
Lời kết
Với những "dấu vết" mà khách hàng để lại trên Landing Page, doanh nghiệp có thể tiếp cận, nuôi dưỡng khách hàng hiệu quả thông qua Email Automation với các nội dung như: nhắc nhở giỏ hàng, cập nhật sản phẩm, thông báo thời gian chương trình khuyến mại kết thúc, bí kíp sử dụng sản phẩm hữu ích, những lý do vì sao không nên bỏ qua đợt sale này,... Từ đó kích thích nhu cầu quay trở lại của khách hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.