Hiệu quả bán hàng trên website được cải thiện đáng kể chỉ bằng một phần mềm?
Tư vấn hiệu quả, bán hàng thành công
Vẫn luôn là bài toán muôn thuở của thương mại điện tử: “Làm thế nào để khách hàng nhận được sự tư vấn tốt nhất khi không có tương tác mặt đối mặt?”. Ở cửa hàng ngoài đời, các nhân viên bán hàng sẽ là những người chịu trách nhiệm toàn bộ về việc giải đáp thắc mắc cho người mua, trong khi đó, đây lại là điểm mà thương mại điện tử cần tìm lối ra. Khách hàng tiềm năng khi “lướt lướt” trên một website thường có “ti tỉ” băn khoăn. Nếu những thắc mắc này không được gỡ rối và khách hàng thoát trang, bạn sẽ bán hàng cho ai?
Phần mềm tương tác khách hàng trực tuyến sẽ là cầu nối giữa bộ phận chăm sóc khách hàng và những người ghé thăm. Để tận dụng nhằm tăng hiệu quả bán hàng trên website, bạn cần lưu ý:
- Tạo ấn tượng ban đầu bằng những lời chào phù hợp: Bạn càng sáng tạo được những lời chào hay, phù hợp, cơ hội tăng hiệu quả bán hàng càng cao. Đặc biệt, tính năng Automation sẽ giúp bạn tùy chỉnh lời chào phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.
- Hỏi thông tin khách hàng tự động: Automation tiếp tục thể hiện sự hiệu quả khi bạn có thể yêu cầu khách hàng cung cấp email tự động, nhằm phục vụ cho các bước chăm sóc khách hàng kế tiếp.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP