#1. Chiến lược CRM– Chiến lược quản trị chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp tôi sẽ như thế nào?– Tôi sẽ cải thiện trải nghiệm khách hàng ở từng điểm chạm như thế nào? Điểm chạm nào sử dụng kênh nào Sms Marketing, Email Marketing, Call center,..
….? Điểm chạm nào đang gặp vấn đề lớn nhất
– Các bộ chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng gồm những chỉ số nào? Hiện tại các chỉ số đấy như thế nào? Sau 6-12 tháng các chỉ số đấy sẽ thay đổi ra sao?
Và còn rất nhiều các công việc khác
#2. Con người thực thi CRM– Tôi dự tính sẽ làm những gì để đội ngũ các phòng ban hiểu được tầm quan trọng của CRM và cùng tôi xây dựng thành công hệ thống này– Tôi sẽ truyền thông nội bộ ra sao để cán bộ của tôi hiểu rằng hệ thống CRM không phải để công ty quản lý mà đầu tiên là hỗ trợ một công cụ cho chính nhân viên để công việc của họ tốt hơn, hiệu quả tốt hơn và thu nhập được cải thiện– Tôi cần cam kết nỗ lực theo đuổi mục tiêu triển khai CRM này trong bao lâu#3. Phần mềm CRM– Phần mềm CRM cần có những tính năng gì? Những tính năng nào là core công ty tôi BẮT BUỘC phải có? Những tính năng nào có thể sử dụng hệ thống nội bộ khác như kế toán, ERP để xử lý– Tôi nên lựa chọn Nhà cung cấp nào có kinh nghiệm tư vấn và phù hợp với doanh nghiệp của tôi nhất.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City☎ Hotline: 0907.233.332📩 Email: info@minara.vn💻 Website: https://www.minara.vn🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc
MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.