SmartPhone đang thực sự bùng nổ vào những năm gần đây tại Việt Nam. Chính vì vậy việc triển khai phần mềm CRM cho điện thoại là điều cần thiết hiện nay. Đối với công nghệ này có thể là khá mới mẻ với nhiều công ty doanh nghiệp, nhưng bạn sẽ không thể thành công nếu không chịu thay đổi.
I. Xu hướng sử dụng phần mềm CRM trên thế giới
Số người truy cập Internet chuyển từ máy tính sang điện thoại đã tăng vọt trong những năm gần đây. Cụ thể là 51% là số người truy cập từ các thiết bị di động, đây là một con số khá ấn tượng.
Tuy vẫn còn trong giai đoạn phát triển nhưng CRM cho điện thoại chắc chắn sẽ thay đổi quy trình bán hàng trong tương lai. Phần mềm CRM được xây dựng để tối ưu việc quản lý quan hệ khách hàng và bán hàng trên điện thoại cũng không nằm ngoài xu hướng của thế giới.
II. Tính năng nổi bật của phần mềm CRM trên điện thoại
Bạn không còn phải ngồi chờ đợi ở văn phòng, hay vác chiếc laptop nặng nề đi gặp khách hàng nữa. Tất cả những việc đó đều được thay thế chỉ bằng một chiếc điện thoại và phần mềm CRM trên điện thoại. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể cập nhật dữ liệu, cũng như các dự án mới sắp triển khai của khách hàng vào trong hệ thống quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp nhất của chính mình.
Ngoài các tính năng của CRM, phần mềm CRM trên điện thoại còn có các tính năng vượt trội dưới đây
1. Cập nhật theo thời gian thực
CRM trên điện thoại cho phép bạn truy cập dữ liệu ngay cả khi đã rời khỏi văn phòng. Các nhân viên kinh doanh có thể trực tiếp xem chi tiết thông tin dữ liệu của khách hàng. Điều này tiết kiệm được vô số thời gian cũng như đơn giản hóa công việc đi rất nhiều.
2.Thêm mới liên hệ trên điện thoại
Với ứng dụng CRM trên điện thoại bạn sẽ dễ dàng thu thập thông tin khách hàng khi tham gia các cuộc hội thảo, sự kiện, triển lãm… CRM cũng được tối ưu hóa để giảm bớt các thao tác khi thêm mới liên hệ trên điện thoại di động.
3. Giao diện thân thiện
Giao diện của CRM rất dễ dàng sử dụng vì đã được loại bỏ các thao tác thủ công dư thừa giúp tăng khả năng làm việc của bạn. CRM tự tin sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng ứng dụng CRM trên điện thoại.

III. Quản lý quan hệ khách hàng – CRM cho điện thoại
Khi đánh đúng vào tâm lý của khách hàng, là sự tiện lợi, là sự nhanh chóng, thoải mái và kèm theo là dịch vụ tốt nhất. Là coi như bạn đã thành công được 70% rồi, phần còn lại là các chiến lược truyền thông hướng tới người dùng và khách hàng của bạn như thế nào ?
Việc có thêm công nghệ CRM trên nền tảng di động là một lợi thế rất lớn với bất kỳ công ty nào. Nó làm tăng thêm tính chuyên nghiệp của công ty và giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn rất nhiều.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP