Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Chăm sóc khách hàng lĩnh vực Làm đẹp & Thẩm mỹ

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Chăm sóc khách hàng lĩnh vực Làm đẹp & Thẩm mỹ
Chăm sóc khách hàng lĩnh vực Làm đẹp & Thẩm mỹ

Chăm sóc khách hàng lĩnh vực Làm đẹp & Thẩm mỹ

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-09-2022 146 Marketing Online
Chăm sóc và giữ chân khách hàng trong lĩnh vực Làm đẹp, thẩm mỹ là điều vô cùng khó khăn. Bởi cạnh tranh trong ngành làm đẹp không hề dễ dàng. Duy trì và tạo dựng mối quan hệ khách hàng (khách hàng trung thành) mang lại lợi ích không hề nhỏ trong kinh doanh Spa. Khách hàng trung thành còn chính là “người giới thiệu” giúp bạn bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng và tăng trưởng kinh doanh. Tuy nhiên, việc tạo dựng mối quan hệ khách hàng này không hề dễ dàng, đòi hỏi người quản lý xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cốt lõi ngay từ đầu. Vậy, để thành công tạo dựng mối quan hệ khách hàng bền vững giữa khách hàng và thương hiệu của bạn, cần quản lý spa như thế nào?

Hiểu về cách tạo dựng mối quan hệ khách hàng

Một số thống kê sau đây sẽ giúp bạn thấy rõ tầm quan trọng của xây dựng mối quan hệ với khách hàng:

– 60% khách hàng hiện tại sẽ chịu chi trả nhiều tiền hơn nếu họ được thỏa mãn và có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

– Số tiền quảng cáo chi ra để giữ chân khách hàng hiện tại thấp hơn 3 lần số tiền quảng cáo thu hút một khách hàng tiềm năng

– Theo thống kê Genesys Report, khi mất đi 1 khách hàng hiện tại do trải nghiệm khách hàng kém, lợi nhuận mất đi trung bình năm 289 đô la Mỹ.

Nhà xuất bản phim nổi tiếng Hollywood Walt Disney từng có câu nói nổi tiếng: “Hãy cư xử và làm hài lòng khách hàng tốt đến mức họ muốn quay lại một lần nữa và giới thiệu thêm các mối quan hệ của họ.”

Để làm được điều đó, bạn cần hiểu rõ các nguyên tắc sau đây:

  • Cần tìm hiểu rõ nhu cầu thật sự của khách hàng
  • Cần gây dựng niềm tin của khách hàng
  • Tạo dựng những trải nghiệm khách hàng có giá trị
  • Xây dựng và lên kế hoạch chiến lược truyền thông ngay từ ban đầu
  • Email Marketing là kênh tiếp xúc khách hàng hiệu quả và chi phí thấp
  • Hãy chú ý tới tất cả phản hồi của khách hàng
  • Xây dựng mạng lưới khách hàng rộng khắp là phao cứu sinh của bạn
  • Đem nhiều giá trị cho khách hàng trung thành và họ cũng sẽ trao lại bạn những điều tương tự.

Nói chung, nếu muốn xây dựng mối quan hệ bền vững thì điều tiên quyết nhà quản lý cần xây dựng hệ thống quản lý dựa trên những cốt lõi cơ bản trên.

Xây dựng hệ thống quản lý Spa như thế nào?

Quản lý Spa bằng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng (CRM) là giải pháp tối ưu hiện nay để xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng. 

Quản lý bằng CRM Spa, có những tính năng gì?

  • Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung trên cùng một hệ thống
  • Lưu trữ thông tin tư vấn và trao đổi với từng khách hàng, giúp tiếp cận gần hơn tới nhu cầu khách hàng
  • Phân nhóm khách hàng khoa học, hỗ trợ xây dựng kịch bản chăm sóc phù hợp tới từng đối tượng
  • Chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống Email/SMS tự động
  • Ghi âm và thống kê cuộc gọi với khách hàng, cải thiện chất lượng chăm sóc trên cuộc gọi.
  • Thống kê được nguồn khách hàng đến từ đâu để
  • Đánh giá và so sánh hiệu quả chiến dịch Marketing
  • Quản lý và nhắc nhở lịch hẹn với khách hàng chuyên nghiệp
  • Bảo mật dữ liệu khách hàng

Quản lý đội ngũ tư vấn spa, làm đẹp chuyên nghiệp

Trong thời đại đổi mới với nền công nghệ 4.0, quản lý Spa bằng phần mềm quản lý khách hàng CRM là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ các Spa chăm sóc khách hàng toàn diện. Phương pháp này đã phổ biến trên hầu khắp quốc gia trên thế giới. Và những năm gần đây ở Việt Nam, quản lý bằng CRM cũng được các SMEs Việt áp dụng rộng rãi. Đừng chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay phương pháp quản lý hiệu quả

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 785 Marketing Online
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 688 Marketing Online
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 676 Marketing Online
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 756
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 1703 Marketing Online
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 1524 Marketing Online
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1403 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 1353 Marketing Online
DNS không còn thuật ngữ quá xa lạ cho dù bạn có học chuyên sâu về công nghệ thông tin và thiết kế web hay không. Tuy nhiên, giữa một rừng thông tin mơ hồ và cao siêu được nhặt nhạnh từ nguồn khác nhau, việc hiểu rõ khái niệm này vẫn còn nhiều khó khăn hơn.
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 1183 Các bài viết mới nhất

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
  • 0528.06.06.06
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog

Tin liên quan

  • 7 bước nghiên cứu thị trường hiệu quả nhất trong marketing
  • 3 bước để tạo danh sách từ khóa Seo hiệu quả
  • Workshop là gì? Các bước triển khai 1 buổi workshop thành công

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara