
- Website: đây là bộ mặt cũng như hình ảnh đại diện của các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Website là nơi khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp của bạn lần đầu tiên, nó sẽ quyết định đến suy nghĩ sau này của khách hàng đối với doanh nghiệp.
- SEO: tối ưu từ khóa, giúp đưa website của bạn lọt vào TOP 10 kết quả hiển thị đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm từ khóa có liên quan đến website của bạn.
- Mạng xã hội: bạn có thể bán hàng trên các mạng xã hội như facebook, twitter, instagram, google+, youtube, zalo,… bạn có thể tích hợp các mạng xã hội này trên chính website của bạn giúp việc kinh doanh thuận lợi.
- Email marketing: thu thập data của khách hàng tiềm năng, gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng đến với khách hàng.
- Blog, diễn đàn: nơi tìm kiếm khách hàng, đăng thông tin sản phẩm, dịch vụ hay việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm,…
- Các hình thức quảng cáo: google adword, facebook ads, adsense, network,… tiếp cận nhiều khách hàng trong thời gian ngắn hơn.
- Các hình thức tiếp cận liên kết: mở rộng thị trường, mở rộng mạng lưới cộng tác viên.