Các KPI bán lẻ thông dụng trong năm 2019

Các KPI bán lẻ thông dụng trong năm 2019

Các KPI bán lẻ thông dụng trong năm 2019

Các KPI bán lẻ thông dụng trong năm 2019

Oct 11, 2019Marketing Online892
Minasoft.vn xin giới thiệu với các bạn 1 số KPI được xây dựng theo Thẻ điểm cân bằng cho bán lẻ thông dụng để tham khảo áp dụng cho đơn vị mình:   Viễn cảnh TÀI CHÍNH: 1. Lợi nhuận trên tổng tài sản (ROA) 2. Lợi nhuận trên vốn cổ phần (ROE) 3. Doanh thu 1. Tỷ Lệ Lãi Gộp Của Nhà Bán Lẻ (Gross Margin) 2. Tỷ lệ lãi ròng (Net Profit) 3. Giá vốn hàng bán 4. Tổng chi phí cố định 5. Tỷ lệ Nợ trên vốn chủ sở hữu 6. Vòng Quay Hàng Tồn Kho 7. Lợi Nhuận Gộp Trên Khoản Đầu Tư Vào Hàng Tồn Kho (GMROI) 8. Doanh Số Tính Trên Mỗi Đơn Vị Diện Tích 9. Tỷ Lệ Hao Hụt (Shrinkage Ratio) 10. Tỷ Lệ Hàng Bán Được Viễn cảnh KHÁCH HÀNG: 1. Số lượng khách hàng mỗi ngày 2. Tỷ Lệ Người Mua Thực Trong Bán Lẻ 3. Sự hài lòng của khách hàng 4. Tỉ lệ khách hàng trung thành 5. Các than phiền của khách hàng 6. Tỉ lệ khách hàng quay lại 7. Số Lượng Hàng Trung Bình Trên Mỗi Giao Dịch 8. Giá trị hàng trung bình trên mỗi giao dịch 9. Tỉ lệ % của doanh thu từ các khách hàng mới 10. Chi phí marketing như là một tỉ lệ phần trăm của doanh số 11. Sự nhận biết nhãn hiệu 12. Tỉ lệ trong chi tiêu của khách hàng mục tiêu 13. Số khách hàng trên từng nhân viên Viễn cảnh QUY TRÌNH: 1. Giá Trị Giao Dịch Bình Quân 2. Tần suất của những lần mua bị trả lại 3. Thời gian xếp hàng chờ 4. Mức độ hàng sẵn có 5. Mức độ đáp ứng hàng hoá theo tiêu chuẩn và cấp độ cửa hàng 6. Tỉ lệ các sản phẩm mới trên tổng số các sản phẩm 7. Tỉ lệ tận dụng nhân lực 8. Các than phiền về bảo hành 9. Sự giảm lãng phí 10. Sự tận dụng không gian 11. Số nhân viên thông thạo Qui trình 12. Doanh Số/Lợi Nhuận Trung Bình Của Mỗi Nhân Viên 13. Quỹ lượng/Tổng doanh thu 14. Thời gian để tiếp thị các sản phẩm/dịch vụ mới 15. Cửa hàng đẹp/đúng tiêu chuẩn Viễn cảnh HỌC HỎI & PHÁT TRIỂN: 1. Sự tham gia của nhân viên vào các hiệp hội 2. Số năm phục vụ trung bình 3. Tỉ lệ % các nhân viên với các bằng cao cấp 4. Số các nhân viên được đào tạo chéo 5. Sự vắng mặt 6. Tỉ lệ doanh thu 7. Các đề xuất của nhân viên 8. Sự hài lòng của nhân viên 9. Giá trị tăng thêm trên từng nhân viên 10. Chỉ số động lực 11. Chỉ số phân quyền 12. Chất lượng của môi trường làm việc 13. Năng suất của nhân viên 14. Số giờ đào tạo trên nhân viên 15. Chi phí đào tạo trung bình 16. Tỉ suất năng lực 17. Sự đạt được mục tiêu cá nhân 18. Sự phát triển tính lãnh đạo https://minasoft.vn/wp-admin/post.php?post=2682&action=edit
  • Liên Hệ
  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Về Chúng Tôi
  • MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Google Partner