Phần mềm CRM giúp bạn số hóa công việc và cắt giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn. Làm cách nào các doanh nghiệp có thể có thể tạo ra những dịch vụ vượt trội và những khách hàng trung thành khi mà phải dành thời gian và tiền bạc để quản lý giấy tờ? Việc quản lý dữ liệu trên cùng một hệ thống phần mềm sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc 4 lời khuyên để bạn có thể quản lý công việc hàng ngày của mình một cách hiệu quả hơn thông qua phần mềm quản lý khách hàng.
1. Lên kế hoạch trước các công việc và hoạt động của bạn
Khi bạn có quá nhiều việc để làm, bạn không thể làm tất cả chỉ trong một lần. Với phần mềm quản lý khách hàng CRM, bạn có thể lên kế hoạch cho các công việc khác nhau vào bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể phân thứ tự ưu tiên chi tiết cho từng công việc để thực hiện tuần tự.Xem thêm: Những vấn đề khó khăn trong quản lý bán lẻ
2. Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng dễ dàng
Bạn đã bao giờ sử dụng bộ máy tìm kiếm (google, bring, coccoc, yahoo,…) để tìm thông tin liên lạc của một công ty hoặc truy cập vào trang web để tìm một cá nhân đã liên hệ?
Khi doanh nghiệp không có một danh bạ hoặc một hệ thống cơ sở dữ liệu nhân viên, sẽ rất khó khăn để tìm thấy những thông tin chính xác của từng người. Hãy nhập mọi dữ liệu về thông tin liên hệ của một cá nhân hay của một công ty vào một hệ thống tập trung. Trong một hệ thống CRM, bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thông tin.Ví dụ như bạn có một địa chỉ email, bạn có thể tìm thấy email đó trong hệ thống và ngược lại, nếu bạn cần địa email của một khách hàng đã liên hệ, bạn cũng có thể tìm kiếm trong hệ thống. Mọi thông tin cần thiết đều được lưu trữ ở cùng một nơi.
3. Gửi email cho danh sách khách hàng tiềm năng nhanh chóng, hiệu quả
Cách phần mềm crm giúp doanh nghiệp của bạn thông qua gửi email, sms. Nếu bạn đang mua danh sách khách hàng tiềm năng từ bên ngoài. Minasoft khuyên bạn nên bắt đầu tự mình xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng như vậy về lâu dài bạn có thể sở hữu một hệ thống khách hàng tiềm năng có nhu cầu rẻ hơn, hiệu quả hơn, chất lượng hơn. Thêm nút “Đăng ký” và những câu kêu gọi hành động trên trang web của bạn, có được những người đăng kí thông qua blog hoặc các kênh truyền thông xã hội, hoặc thu thập email tại các sự kiện cộng đồng. Và tất nhiên bạn sẽ thêm các địa chỉ liên lạc cá nhân này vào cơ sở dữ liệu CRM để sau này bạn có thể lựa chọn một danh sách phù hợp để gửi email marketing hoặc gửi sms marketing trực tiếp.
4. Báo cáo công việc nhanh chóng – cách phần mềm crm giúp doanh nghiệp của bạn
Bạn cảm thấy mệt mỏi với việc ngồi hàng giờ làm việc với những file Excel. Thời buổi này tất cả mọi người đều phải làm việc với 110% hiệu suất, sau đó phải chứng minh kết quả làm việc của mình cho ban giám đốc. Để làm được điều này bạn cần phải lấy dữ liệu từ rất nhiều nguồn khác nhau, ví dụ, doanh số theo tháng/quý hoặc tỷ lệ mở thư Emarketing. Với CRM, bạn có thể biết được doanh số của mình và tất cả thông tin cần thiết đều nằm trong hệ thống CRM.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP