Khi bạn có ý định mua phần mềm quản lý doanh nghiệp nhưng không biết nên mua lúc nào thì hợp lý. Các doanh nghiệp thường ngại chi một khoản cho phần mềm quản lý vào dịp cuối năm. Nhưng thực tế, mua vào dịp cuối năm bạn sẽ được lợi hơn. Hãy khám phá xem những lý do mà bạn nên mua.
I. Chất lượng phần mềm tốt hơn
Với các phần mềm thì dịp cuối năm hay đầu năm mới sẽ ra mắt với các tính năng mới hay ưu việt mới. Những tính năng hay phần mềm này sẽ được các doanh nghiệp phần mềm triển khai trong năm. Việc kiểm chứng sẽ được diễn ra trước khi bước vào cuối năm.
Bạn có thể tham khảo các tính năng đầy đủ mà không phải test thường xuyên.
Các phần mềm thường được doanh nghiệp cập nhật và update trong năm.
II. Nhận nhiều ưu đãi, khuyến mại hơn các dịp khác
Các doanh nghiệp vào dịp cuối năm thường đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn hơn.
Các doanh nghiệp hay quản lý bỏ ra khoản chi phí ít hơn mà vẫn được phần mềm mà mình mong muốn. Không chỉ bỏ ra chi phí ít hơn, phần quà đi kèm của chương trình xúc tiến – lợi ích mà doanh nghiệp nhận được.
III. Sự chuẩn bị “hoàn hảo “ cho kế hoạch phát triển năm mới
Kế hoạch phát triển trong năm tiếp theo sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển, có những bước tiến mới. Doanh thu là một trong những mục tiêu quan trọng của các doanh nghiệp.
Muốn có doanh thu vượt trội thì không thể thiếu khách hàng. Khách hàng là yếu tố quyết định trực tiếp đến doanh số, đến sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp.
Muốn đạt được doanh số tốt thì không thể không quản lý khách hàng hiệu quả. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM giúp doanh nghiệp ứng dụng công nghệ vào quản lý.
Phần mềm quản trị khách hàng CRM là sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng – kinh doanh – marketing.
Việc quản lý thông tin khách hàng sẽ được tự động hóa. Những thông tin khách hàng từ các trang web, fanpage,… của doanh nghiệp sẽ được tự động chuyển về cơ sở dữ liệu chung.
Thông tin của khách hàng sẽ được chia cho nhân viên sale để chăm sóc khách hàng. Mỗi hành động hay giao dịch sẽ được phần mềm lưu lại trong lịch sử. Khách hàng của bạn sẽ được phần mềm chấm điểm để đánh giá hiệu quả hơn. Bạn sẽ tiếp cận thời gian và công sức để quản lý dữ liệu khách hàng. Khách hàng được đánh giá qua phần mềm giúp cho nhân viên sale chốt sale hiệu quả hơn.
Với các tính năng tổng đài hay ghi âm cuộc gọi, nhân viên chăm sóc khách hàng giảm thiểu các công việc không cần thiết. Nhân viên support có thể chăm sóc nhiều khách hàng hơn, tốt hơn.
Email và Sms Marketing là một trong giải pháp Marketing hiệu quả trong chăm sóc khách hàng. Bạn thường xuyên chăm sóc khách hàng, biến họ thành người thân, họ sẽ trung thành với bạn.
Khách hàng trung thành với bạn thì doanh số không còn là vấn đề khó thực hiện. Mục tiêu về doanh thu của bạn sẽ khả thi hơn.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP