Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

3 bước để tạo danh sách từ khóa Seo hiệu quả

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 3 bước để tạo danh sách từ khóa Seo hiệu quả
3 bước để tạo danh sách từ khóa Seo hiệu quả

3 bước để tạo danh sách từ khóa Seo hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-03-2023 48 Marketing Online
Để có một chiến dịch seo hiệu quả điều đầu tiên bạn cần có một bảng từ khóa seo chất lượng nhắm đúng đối tượng khách hàng cần hướng đến. Vậy làm sao để xây dựng được seo từ khóa hiệu quả cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây

Bước 1: Lập danh sách từ khóa

Bạn cần lập ra một danh sách tất cả những từ khóa liên quan tới lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Bạn có thể tìm theo 3 cách dưới đây:

– Từ kinh nghiệm, hiểu biết của bản thân: Hơn ai hết chắc chắn bạn sẽ hiểu mình đang kinh doanh sản phẩm gì? Muốn bán sản phẩm gì? từ đó tạo ra những từ khóa tương ứng

– Từ nhu cầu thực tế của khách hàng: Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu hơn về nhu cầu họ muốn tìm kiếm những gì liên quan đến lĩnh vực bạn đang kinh doanh.

– Tìm từ khóa từ những công cụ nghiên cứu của Google: đây là phương pháp được rất nhiều người sử dụng giúp bạn phân tích chi tiết mức độ tìm kiếm, độ cạnh tranh như: Keyword Tools, Google Search, google adwords ….

Bước 2: Phân tích và phân loại từ khóa

Tiếp theo bạn sử dụng tối đa những công cụ và Google cung cấp như:

– Google Keyword Planner : phân tích mức độ cạnh tranh của từ khóa, số lượng tìm kiếm hàng tháng

– Google Insight Search và Google Trends: so sánh lượng search và xu hướng

– Google Search Box: Tìm gợi ý từ khóa

Để có một bảng từ khóa hoàn chỉnh bạn cần có các yếu tố: Từ khóa, độ cạnh tranh, số lượng search hàng tháng, tỉ lệ chuyển đổi.

Bước 3: Sàng lọc từ khóa

Sau khi đã có danh sách từ khóa với các tiêu chí cụ thể, việc tiếp theo là lọc. Những từ khóa như sau thì tốt nhất nên bỏ qua:

– Từ khóa có lượng tìm kiếm quá thấp
– Từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi thấp
– Từ khóa có mức độ cạnh tranh quá cao

Thứ tự ưu tiên của các thành tố cấu thành 1 website, Google sẽ tập trung ưu tiên website của bạn lần lượt theo thứ tự: site, page, category, tag và bài viết.

Lời khuyên cho bạn là những từ khóa ngắn và khó, bạn nên SEO bằng site và phân bổ dần cho page, category, tag và bài viết còn những từ khóa dài nên dành cho bài viết.

Trên đây là 3 bước cơ bản để bạn có một bộ từ khóa hoàn chỉnh giúp hướng tới khách hàng có nhu cầu một cách tốt nhất.

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 889 Marketing Online
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 816 Marketing Online
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 782 Marketing Online
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 761
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 1863 Marketing Online
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 1664 Marketing Online
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 1528 Marketing Online
DNS không còn thuật ngữ quá xa lạ cho dù bạn có học chuyên sâu về công nghệ thông tin và thiết kế web hay không. Tuy nhiên, giữa một rừng thông tin mơ hồ và cao siêu được nhặt nhạnh từ nguồn khác nhau, việc hiểu rõ khái niệm này vẫn còn nhiều khó khăn hơn.
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1521 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 1256 Các bài viết mới nhất

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
  • 0528.06.06.06
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog

Tin liên quan

  • 10 Cách quản lý nhân viên hiệu quả nhà quản lý cần biết
  • 10 ý tưởng thực tế giúp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng khi kinh doanh thời trang
  • 9 ý tưởng quảng cáo trên Social Media cho ngành F&B

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara