Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

2 xu hướng phần mềm quản lý khách hàng CRM không thể bỏ qua

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. 2 xu hướng phần mềm quản lý khách hàng CRM không thể bỏ qua
2 xu hướng phần mềm quản lý khách hàng CRM không thể bỏ qua

2 xu hướng phần mềm quản lý khách hàng CRM không thể bỏ qua

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-09-2020 28 Marketing Online
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Thông tin người dùng ngày nay đã và đang trở nên vô cùng quý giá đối với các doanh nghiệp. Đây cũng chính là tiền đề tạo nên xu hướng CRM tất yếu trong những năm tới. Công nghệ, nhu cầu và thói quen quản lý của doanh nghiệp theo đó mà thay đổi theo, đó là lý do phần mềm quản lý khách hàng CRM hiện nay có nhiều sự thay đổi.
Ngày nay, người dùng ngày càng có thiên hướng chia sẻ mọi thông tin sở thích, vướng mắc, tình cảm của mình trên các phương tiện mạng xã hội. Và doanh nghiệp không còn ở trạng thái bị động chờ khách hàng gọi điện đến để phản hồi thông tin và họ trở nên chủ động hơn khi được tiếp cận tới kho dữ liệu người dùng trên MXH. Thông qua đó giúp cho doanh nghiệp thúc đẩy, củng cố mối liên hệ giữa khách hàng với đơn vị mình. Và việc quản lý chặt chẽ mối quan hệ khách hàng với doanh nghiệp cũng chính là đòn bẩy cho ngành công nghiệp phần mềm CRM trong thời gian qua. CRM không còn đơn thuần là quản trị khách hàng nữa mà xu hướng CRM dần kiêm luôn cả việc chăm sóc khách hàng.
I. Xu hướng phát triển của CRM
Xu hướng CRM
Yếu tố con người từ lâu vẫn đóng vai trò then chốt, chủ đạo trong sự phát triển của phần mềm CRM. Nhưng trong thời gian qua thì yếu tố này đã có thêm người bạn song hành là công nghệ. Số lượng khách hàng sử dụng Smartphone ngày càng nhiều. Nắm bắt được xu thế đó thì các ứng dụng CRM dành cho smartphone cũng đã được ra mắt. Doanh nghiệp giờ đây có thể quản lý và chăm sóc khách hàng 24/7 cùng với đó là nhiều tính năng mới hiện đại mà các phiên bản sử dụng máy để bàn trước không có được. Từ nãy tới giờ toàn nhắc tới CRM. Vậy bạn đã có một khái niệm chính xác về CRM chưa.
II. Ứng dụng CRM vào truyền thông mạng xã hội Việc người dùng ngày càng sử dụng nhiều MXH làm nơi bày tỏ ý kiến, quan điểm đòi hỏi các đơn vị kinh doanh muốn chăm sóc tốt cho “thượng đế” của mình cần phải có các công cụ theo dõi và phân tích mạnh mẽ.
Ứng dụng phát triển xu hướng CRM
Trên MXH đặc biệt như Facebook, sự xuất hiện của các doanh nghiệp là ngày càng nhiều không ngoài mục đích là để chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Những phản hồi của người dùng tự nguyện hay do doanh nghiệp bỏ chi phí để khảo sát hay những chiến dịch Marketing rầm rộ quảng bá trên nền tảng Social… Tất cả đều nhằm mang về các dữ liệu quan trọng đối với doanh nghiệp trong việc phân tích hành vi khách hàng. Việc tích hợp CRM vào Facebook nói riêng hay các nền tảng Social khác nói chung giúp cho người làm Marketing nắm được phản hồi khách hàng. Thông qua đó, doanh nghiệp mà cụ thể là bộ phận Sale, Chăm sóc khách hàng có sự điều chỉnh thay đổi để mang lại sự hài lòng nhất cho người dùng. Chính điều này đã cho thấy tầm quan trọng và xu hướng CRM trong việc thống kê các dữ liệu xã hội để đưa ra quyết định kinh doanh chính xác dựa trên hành vi của người dùng.
2. Xu hướng CRM trao quyền cho chăm sóc khách hàng Một lý do nữa để thấy xu hướng sử dụng phần mềm CRM là tất nhiên đó là yêu cầu phối hợp ngày càng chặt chẽ giữa các bộ phận phòng ban. Bao gồm Sale, CSKH, Marketing… mà trong đó bộ phận hỗ trợ khách hàng là đóng vai trò trung tâm. Một bộ phận chăm sóc khách hàng yếu kém sẽ không thể mang lại trải nghiệm tốt, giá trị thực cho người dùng. Qua đó vô hình chung làm cho những cố gắng của đội Sale hay Marketing trở nên đổ sông đổ bể.
Xu hướng CRM vào chăm sóc khách hàng
Giải quyết cho vấn đề này yêu cầu doanh nghiệp phải làm tốt 2 công tác:
  • Đào tạo huấn luyện đội CSKH chuyên nghiệp, am hiểu phần mềm, khách hàng
  • Xây dựng hệ thống CRM giúp kết nối giữa các phòng ban bộ phận
Nếu như việc huấn luyện kỹ năng cho đội ngũ chăm sóc khách hàng là đương nhiên thì vai trò của CRM ở đây là gì? Nó chính là cầu nối giữa các phòng ban Kế toán, CSKH, Marketing, Sale… Tại đây, mọi thông tin về người dùng đều được cập nhật nhanh và chính xác nhất. Từ đó giúp cho nhân viên CSKH có thể hỗ trợ kịp thời với mọi yêu cầu đưa ra trên nhiều kênh thông qua nhiều bộ phận. Đặc biệt, đối với các đại lý khi sử dụng công nghệ phần mềm CRM còn truy xuất thông tin máy chủ một cách nhanh chóng dễ dàng.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 77 Marketing Online
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 59 Marketing Online
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 104 Marketing Online
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 652
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
Bài viết xem nhiều
9 bước kỹ thuật giúp website bạn seo chuẩn hơn

9 bước kỹ thuật giúp website bạn seo chuẩn hơn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
07-03-2018 251 Marketing Online
Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức

Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 213 Các bài viết mới nhất
Mô hình CRM là gì? 3 mô hình CRM tốt nhất thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng

Mô hình CRM là gì? 3 mô hình CRM tốt nhất thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-01-2021 165 Marketing Online
Đối với mỗi một doanh nghiệp, tài sản lớn nhất của họ chính là khách hàng. Cốt lõi của việc kinh doanh tạo ra lợi nhuận cao là bạn phải thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Khi khách hàng có được sự thỏa mãn từ doanh nghiệp của bạn, vô hình chung đó chính là lợi thế cạnh tranh lớn nhất mà bạn đang có. Giải pháp CRM được ứng dụng chính là yếu tố giúp doanh nghiệp đạt được những điều này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu mô hình CRM là gì? 3 mô hình CRM tốt nhất thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng
Quy trình chuẩn triển khai CRM với 11 bước cụ thể

Quy trình chuẩn triển khai CRM với 11 bước cụ thể

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-01-2021 132 Marketing Online
Chắc bạn đã biết CRM là gì và vai trò của CRM đối với các hoạt động của doanh nghiệp. Khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào để ứng dụng và triển khai CRM vào doanh nghiệp thì bạn nên đọc bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những bước triển khai CRM cơ bản, đầy đủ và chi tiết nhất.
Tư vấn triển khai hệ thống ERP cho từng doanh nghiệp

Tư vấn triển khai hệ thống ERP cho từng doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 119 Marketing Online

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog

Tin liên quan

  • Cách xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả
  • Phòng Marketing thuê ngoài: Cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Quy trình chuẩn triển khai CRM với 11 bước cụ thể

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara