Từ A đến Z xây dựng chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ hiệu quả

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp. Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

 

 

Nhu cầu học tiếng Anh hiện đang là xu thế của xã hội. Làm sao để phát triển thị trường học tiếng Anh có thể tiếp cận đúng đúng đối tượng? Chính là dựa vào cách thức xây dựng chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ của bạn thật hiệu quả.

 

Từ A đến Z xây dựng chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ hiệu quả

 

1.Quảng cáo Trung tâm Anh ngữ thành công nhờ Facebook

Hàng nghìn doanh nghiệp đang sử dụng Facebook để khai thác khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp mình. Trung tâm Anh ngữ cũng không ngoại lệ, nhất là khi phần lớn đối tượng học viên tiềm năng đều truy cập Facebook mỗi ngày.

+ Quản trị Fanpage: Lập và chăm sóc Fanpage của mình thật thú vị để thu hút nhiều lượt Like, Share, Comment. Bạn có thể đăng các video luyện phát âm Tiếng Anh chuẩn, các bí kíp học Tiếng Anh hiệu quả, cập nhật các clip tin tức liên quan…

+ Page Post: Là hình thức quảng cáo bài viết của fanpage trên Facebook. Hình thức này giúp tăng lượng tương tác cho bài viết khá cao.

+ Lead Ads: Lead Ads giúp thu thập thông tin khách hàng tiềm năng trên Facebook bằng hình thức gửi thông tin cá nhân đến trung tâm của bạn để được tư vấn. Quảng cáo giúp thu thập đầy đủ thông tin của khách hàng tiềm năng như họ tên, số điện thoại, emaill.

+ Page Like: Là hình thức giúp tăng người theo dõi Fanpage của bạn một cách nhanh chóng.

 

2.Quảng cáo GDN hiệu quả cho trung tâm ngoại ngữ

Google Display Network (GDN) là mạng quảng cáo hiển thị, tiếp cận học viên rất tự nhiên khi họ đang truy cập vào các trang web yêu thích hằng ngày như đọc tin tức, xem một đoạn video Youtube…

Khi GDN được triển khai, banner trung tâm của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên trên khắp danh sách các website đã nhắm chọn từ trước.

Đặc biệt, GDN có tiện ích Remarketing, cho phép banner xác định đối tượng học viên đã tương tác với quảng cáo và tăng tần suất “tiếp thị lại” tới những người này.

 

 

3.Quảng cáo Google Adwords mang lại những gì cho Trung tâm Anh ngữ?

Google Adwords là quảng cáo từ khóa, cho phép trung tâm ngoại ngữ đưa thông tin website của mình lên trang tìm kiếm Google để tiếp cận đối tượng học viên tiềm năng của mình nhanh nhất.

Quảng cáo Google Adwords giúp tiếp cận học viên đúng lúc, đúng thời điểm, đúng nhu cầu khách hàng tiền năng, tăng uy tín về chất lượng đào tạo giảng dạy của Trung tâm, tăng doanh thu và lợi nhuận cho Trung tâm. Bạn có thể kiểm soát ngân sách theo ngày, tuần và tháng rất dễ dàng. Bên cạnh đó, Google Adwords giới hạn được vị trí khu vực quảng cáo và đo lường được hiệu quả của quảng cáo.

 

 

 

 

 

MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
www.minara.vn