Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp. Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Đối với tất cả các công ty, doanh nghiệp lượng khách hàng càng nhiều thì công ty bạn gặp phải khó khăn càng cao trong khâu quản lý dịch vụ khách hàng như: doanh số, sản phẩm, tài chính,… Vậy làm thế nào để lưu trữ, tư vấn hết được lượng lớn thông tin khách hàng, dịch vụ đó một cách hiệu quả nhất? Chúng tôi Minasoft mang đến cho các nhà quản lý một giải pháp toàn diện về phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng một cách dễ dàng và thuận tiện.

1. Quản lý khách hàng

  • Quản lý thông tin khách hàng như: tên, tuổi, số điện thoại, email, địa chỉ…
  • Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng.
  • Dữ liệu khách hàng được bố trí khoa học, dễ dàng tìm kiếm phân theo từng độ tuổi, giới tính, khu vực, loại hình kinh doanh…
  • Quản lý hồ sơ giao dịch của khách hàng hay phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau.
  • Lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng được lưu rõ ràng.
  • Lọc dữ liệu khách hàng hiệu quả theo các tiêu chí: mã khách hàng, số điện thoại, người quản lý dữ liệu…

2. Quản lý chăm sóc khách hàng

  • Phân tích nhu cầu của khách hàng thông qua cơ hội, giao dịch, hợp đồng.
  • Có quy trình chăm sóc khách hàng cho NVKD chuyên nghiệp và hiệu quả nhất
  • Gửi thư chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, chúc mừng sinh nhật.
  • Đặt lịch hẹn, lịch làm việc với khách hàng.

3. Quản lý marketing

4. Quản lý nhân viên

  • Hồ sơ thông tin nhân viên
  • Hợp đồng nhân viên
  • Kiểm soát đánh giá chất lượng nhân viên
  • Quản lý nhân viên đã chăm sóc những khách hàng nào

5. Hệ thống báo cáo

  • Báo cáo công nợ khách hàng
  • Báo cáo doanh thu hàng tuần, hàng tháng
  • Báo cáo danh sách khách hàng hiện có, khách hàng mới trong ngày, tuần, tháng, năm, báo cáo lượng khách hàng tiềm năng.
  • Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng.

6. Ưu điểm của phần mềm

  • Sử dụng phần mềm ngành dịch vụ- khách hàng bạn có thể quản lý dữ liệu thống nhất, đồng thời dễ dàng quản lý và tra cứu thông tin nhanh chóng.
  • Quản lý công việc mọi lúc, mọi nơi miễn là có kết nối internet
  • Phù hợp với mọi mô hình và dễ dàng thay đổi đáp ứng từ phía bạn
  • Sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình nghiệp vụ đặc trưng và tính chất linh hoạt của ngành.
  • Cung cấp cho bạn một hệ thống báo cáo đa chiều và được cập nhật liên tụ

Với phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng Minasoft, mọi công việc được quy trình hoá giúp cho bất kỳ nhân viên mới nào cũng có thể tiếp cận và làm quen với công việc trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm xin liên hệ trực tiếp đến số Hotline của chúng tôi để được nhân viên tư vấn cụ thể nhất.

🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City

BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.

☎ Hotline: 09.7777.1060
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/