Tổng quan chức năng của phần mềm quản lý công ty bất động sản

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp. Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

 

 

Ngành bất động sản là một ngành đặc biệt với giá trị lớn đòi hỏi cần có sự phân hóa quản lý chặt chẽ. Khách hàng lĩnh vực bất động sản rất đa dạng và có nhiều yêu cầu, cần được quản lý và ghi nhớ kỹ để không làm mất cơ hội kinh doanh. Đặc biệt cơ hội kinh doanh rất quan trọng cần quản lý tương đối phức tạp, một khách hàng có thể có nhiều sản phẩm được giới thiệu phù hợp, và một sản phẩm cũng có thể giới thiệu cho nhiều khách hàng…

 

TỔNG QUAN CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN   

Quản lý và chăm sóc khách hàng

  •  Quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: nhóm khách hàng, thông tin khách, ngày sinh nhật, thông tin công ty,…
  •  Quản lý lịch sử giao dịch đối với khách hàng: số lần giao dịch, giá trị giao dịch, các sản phẩm giao dịch, chi tiết các lần mua và quá trình thanh toán của khách hàng, tất cả đều được lưu trữ trên hệ thống và thống kê chi tiết
  •  Chức năng quản lý nhu cầu khách hàng chi tiết đến từng nhu cầu mua nhà như: Khu vực; Hướng nhà; Diện tích, Lộ giới, Khung giá …
  •  Quản lý khách hàng theo tầm quan trọng của khách để chăm sóc tốt hơn
  •  Tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chăm sóc khách hàng

 

Quản lý nguồn hàng và danh sách bất động sản kinh doanh.

  •  Danh sách bất động sản được phân loại và quản lý chi tiết theo từng modul, tập hợp theo từng danh sách hỗ trợ người dùng truy suất thông tin chính xác chỉ trong vài giây.
  •  Phần mềm hỗ trợ việc kiểm kê thường xuyên danh sách sản phẩm bất động sản hoặc định kỳ, kiểm tra và cảnh báo những sản phẩm nào tồn quá nhiều không bán chuyển được để có chính sách phù hợp
  •  Phần mềm kinh doanh bất động sản sử dụng lưới danh sách thông minh giúp cho việc tìm kiếm nhanh chóng và phân tích tổng hợp lại nguồn hàng dễ dàng

 

Quản lý tài liệu

Quản lý tài liệu, biểu mẫu hợp đồng, phụ lục, các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và khách hàng

 

Quản lý nhân viên 

  •  Quản lý thông tin các nhân viên trong doanh nghiệp: thông tin cá nhân, thông tin liên lạc, đánh giá nhân viên, hợp đồng nhân viên,….
  •  Chấm công nhân viên hàng ngày, lên bảng chấm công chi tiết
  •  Tự động tính lương và xuất bảng lương cho mỗi nhân viên trên cở sở chấm công hàng tháng
  •  Quản ly hồ sơ nhân viên
  •  Quản lý ngày làm gắn với cá nhân và các hóa đơn tránh thất thoát và tính lương thưởng phạt.

 

 Quản lý tài chính kế toán

  •  Quản lý tài chính trên từng cơ sở và tất cả các cơ sở bất động sản.
  •  Lập phiếu thu chi cho từng sản phẩm và giao dịch bất động sản.
  •  Quản lý các khoản thu chi trong ngày..
  •  Thống kê báo cáo các khoảng thu chi theo: ngày/tháng/năm.In ấn các thống thống kê báo cáo.

 

Quản lý chương trình khuyến mãi, marketing

  •  Phần mềm quản lý và đưa ra các chiến lược các chương trình maketing khuyến mãi cho các sản phẩm bất động sản; đẩy mạnh sản phẩm tồn, tiếp tục duy trì sản phẩm bán chạy…
  •  Chương trình khuyến mãi tri ân cho khách hàng thân thiết…
  •  Chức năng lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng của cửa hàng.

 

 

 

 

MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
www.minara.vn