Tại sao cửa hàng tạp hóa nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp. Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

 

 

Từ trước đến nay, các chủ cửa hàng tạp hóa thường quản lý hàng hóa tại cửa hàng bằng việc ghi chép sổ sách hoặc nhớ trong đầu, ít ai áp dụng công nghệ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng vào buôn bán. Chính vì thế mà quá trình quản lý diễn ra lỏng lẻo, bán được nhiều hàng nhưng lợi nhuận thu về lại rất ít, thất thoát hàng hóa liên tục…

 

Một số lý do vì sao cửa hàng tạp hóa nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cụ thể:

 

Tiện lợi, chuyên nghiệp, thắt chặt quản lý

 

Đối với các cửa hàng tạp hóa lớn, người chủ phải kiểm soát rất nhiều loại hàng hóa như bánh kẹo, gạo, đường, muối, nước ngọt và vô vàn các đồ dùng khác…. Do đó, để nhớ hết tất cả các sản phẩm được đặt tại vị trí nào, số lượng bán ra được bao nhiêu, lúc nào nên nhập hàng thì hợp lý là khá khó khăn.

Với phần mềm quản lý bán hàng bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó nữa. Mọi thông tin về hàng hóa, ngày nhập hàng, số lượng hàng hóa bán ra đều được cập nhật hết trên hệ thống. Phần mềm có chức năng quản lý sản phẩm bằng mã vạch nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Hơn nữa tại phần mềm bạn có thể quản lý được doanh số, lợi nhuận, thu chi theo ngày, tháng, năm. Từ đó giúp cho quá trình bán hàng tại cửa hàng diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

 

Giảm thất thoát hiệu quả

 

Số liệu của hàng hóa nhập vào và bán ra sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống nên bạn sẽ luôn kiểm soát được chính xác số lượng hàng hóa trong kho còn lại từng loại là bao nhiêu. Bạn có thể kiểm tra mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại hay máy tính rất tiện lợi.

Không những vậy, mỗi lần hàng hóa bán ra sẽ được ghi lại trên hệ thống. Bạn có thể biết được khách hàng nào đã mua nhiều nhất tại cửa hàng mình và có kế hoạch tặng quà hoặc tích điểm để chiết khấu cho khách để giữ chân họ.

 

Quản lý nhà cung cấp

 

Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn ghi lại thông tin của tất cả các nhà cung cấp như thông tin liên lạc, sản phẩm, đã thanh toán hay ghi nợ… Chính vì thế bạn có thể theo dõi và quản lý từng nhà cung cấp cho cửa hàng một cách dễ dàng.

Như vậy, các bạn có thể thấy phần mềm quản lý bán hàng đóng vai trò rất quan trọng cho cửa hàng tạp hóa. Hãy để Minasoft giúp công việc buôn bán kinh doanh của cửa hàng nhà bạn ngày càng phát triển và mang về nhiều lợi nhuận hơn nhé!

 

 

 

 

 

MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
www.minara.vn