Những lỗi thường gặp phải của công ty du lịch

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp. Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

 

Điều đầu tiên, chính xác là yếu tố con người. Nếu có ai trên thế giới nói rằng họ không bao giờ mắc lỗi, thì có lẽ họ đã có một cuộc sống giàu sang và êm đềm. Điều đó nói nên rằng, không có gì là sai khi học hỏi từ những sai lầm của người khác để tránh mắc phải những lỗi tương tự đó.

Đó là lý do, chúng tôi muốn chia sẻ một vài lỗi thông thường mà các công ty du lịch nên chú ý thường xuyên để tránh mắc phải.

 

 

1: Cố gắng để làm hài lòng tất cả mọi người

 

Bạn càng xác định đối tượng mục tiêu chính xác hơn, thì bạn càng dễ dàng tập trung vào việc đưa ra sản phẩm có chất lượng phù hợp với như cầu và mong muốn của khách hàng. Mặt khác, chúng tôi khuyên bạn nên tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng. Đây là các thông tin về các khách hàng điển hình cần có như:

Họ bao nhiêu tuổi?

Họ sống với ai?

Họ có con không?

Công việc thường ngày của họ là gì?

Họ thường làm gì để thư giãn?

Những khó khăn, thách thức nào họ phải đối mặt với?

Bằng cách tìm hiểu sâu về thông tin cuộc sống của các khách hàng tiêu biểu, bạn sẽ dễ dàng hiểu được những sản phẩm nào bạn đưa ra sẽ thu hút họ.

 

2: Thiếu một website với sự trải nghiệm tuyệt vời từ người dùng

 

Có một website online là một điều rất quan trọng nếu bạn muốn mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn khi họ lên kế hoạch cho chuyến đi. Tuy nhiên, điều đó là không đủ nếu bạn muốn thự sự khơi dậy sự quan tâm của họ. Việc quan trọng là cần xem xét các khách hàng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm điều gì. Điều gì sẽ thúc đẩy họ đặt tour và các dịch vụ khác? Khi bạn nghĩ về điều đó, bạn sẽ dự tính được làm thế nào để sự hiện diện của bạn sẽ là thu hút nhất, gây hứng thú nhất và theo con đường nhanh nhất có thể.

Khi một ai đó click vào trang web của bạn để tìm hiểu về các tours. Phụ thuộc vào nơi đến, họ có dễ dàng tìm ra thông tin họ cần hoặc họ có cần click vào tất cả các mục trên trang web của bạn để tìm kiếm điều đó?

 

3: Cho rằng người dùng đang tìm kiếm dịch vụ thay vì sự trải nghiệm

 

Ở đây có một thuật ngữ trong giới marketing được gọi là “ tiếp thị tiệp cận”, nó đề cập đến một sai lầm mà nhiều người trong chúng ta mắc phải. Đó là, tập trung và bán sản phẩm thay vì đáp ứng như cầu của khách hàng.

Điều đó có thể dẫn tới những hậu quả xấu, cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng sản phẩm của bạn sẽ mất chỗ đứng trong lòng người dùng.

Vì vậy, thay vì tập trung vào công nghệ hay kỹ thuật của các tour hay các hoạt động liên quan (như là khi nào bắt đầu, nơi gặp), hãy chỉ cho mọi người nó sẽ khiến họ cảm thấy thế nào. Đầy kích thích? Thư giãn? Giống như họ đang tận hưởng khoảng thời gian trong cuộc sống của họ? Hãy chú ý đến những thứ xung quanh bạn và trải nghiệm của bạn sẽ khiến mọi người cảm thấy thế nào. Hãy nghĩ về những điều khách hàng sẽ cảm ơn bạn sau tour.

 

4: Chỉ sử dụng các công cụ social media để cố gắng bán sản phẩm

 

Đối với một thuơng hiệu, một trong những mục tiêu chính là kết nối với khách hàng mục tiêu. Để đạt được điều đó, công cụ xã hội là một trong những công cụ tuyệt vời nhất! Không chỉ cho phép bạn tư vấn một cách nhanh chóng, nó còn giúp bạn hiểu rõ hơn về sự quan tâm của khách hàng và phát triển sợi dây kết nối với họ.

Một trong những mạng xã hội thuận lợi nhất cho các công ty du lịch là Instagram.

 

5: Không đưa ra dịch vụ booking và thanh toán online

 

Những tiến bộ trong công nghệ đã cho phép chúng ta truy cập thông tin về du lịch ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ thời gian nào.

Nói rằng tôi muốn có một kế hoạch du lịch. Tôi có thể lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của tôi vào tối thứ bảy trong khi văn phòng đã đóng cửa. Tôi trở nên quan tâm tới tour và các dịch vụ của bạn, tôi có thể ngay lập tức book nó? Hoặc là tôi sẽ lướt qua các lựa chọn và rời khỏi website của bạn?

 

 

 

 

MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
             BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
www.minara.vn