Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trả góp

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp. Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

 

Ngày nay việc áp dụng công nghệ thông tin vào công việc quản lý sẽ giúp công ty quản lý công việc một cách hiện đại, chuyên nghiệp và tiết kiệm được nhiều chi phí. Với phần mềm quản lý trả góp sẽ giúp công ty quản lý chặt chẽ trong công việc bán hàng trả góp như theo dõi doanh thu, công nợ, hàng tồn kho, thu chi và theo dõi hồ sơ trả góp..cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán hàng trả góp.

 

 Các tính năng chính:

 

– Cập nhật hợp đồng, theo dõi đầy đủ các thông tin: Số hợp đồng, ngày hợp đồng, tên , địa chỉ, số tiền, mặt hàng trả góp, số tuần trả góp (số tháng trả góp), nội dung xác minh ……
– Theo dõi trạng thái của từng hợp đồng: Còn góp, thanh lý…
– Dễ dàng theo dõi lịch sử trả góp của khách hàng, tự động cảnh báo hợp đồng (khách hàng) tới kỳ trả góp, quá hạn trả góp, số tuần (số tháng) quá hạn trả góp.
– Theo dõi và quản lý đầy đủ các phiếu trả góp của khách hàng, kiểm soát chặt số phiếu góp đưa cho nhân viên đi thu tiền, cảnh báo những phiếu mà nhân viên đi thu chưa trả về. Giám sát tỉ lệ hoàn thành của nhân viên: Bao nhiêu phiếu thu có tiền, bao nhiêu phiếu thu không tiền.
– Báo cáo tổng hợp, báo cáo chi tiết doanh thu nhân viên kinh doanh
– Theo dõi thu chi tiền mặt.
– Theo dõi hàng hóa xuất – nhập kho.
– Bảng kê nhập xuất tồn hàng hóa của từng nhóm hàng, từng kho hoặc tất cả.
– Phân quyền sử dụng chương trình.

 

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trả góp:

 

 

– Mọi dữ liệu, thông tin cửa hàng đều được lưu trữ trên hệ thống duy nhất

– Dù mọi nhân viên và nhà quản lý đều làm việc trên cùng một hệ thống, nhưng với chức năng phân quyền chi tiết, nhà quản lý với tài khoản admin có thể hạn chế khu vực truy cập, quyền hạn thao tác dữ liệu đối với nhân viên ở những bộ phận khác nhau, giúp quản lí đồng bộ mà vẫn có thể bảo mật được thông tin quan trọng.

– Chỉ cần một thiết bị kết nối internet là người dùng sẽ sử dụng được phần mềm mà không cần cài đặt hay lệ thuộc vào máy chủ

– Tránh những công việc trùng lặp, công việc tính toán giúp tiết kiệm được thời gian.

– Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng, có thể linh hoạt thay đổi để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, cửa hàng.

 

 

 

 

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
www.minara.vn