Làm thế nào để tối ưu hóa Doanh nghiệp với CRM?

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp. Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Doanh nghiệp của bạn đã từng bị mất khách hàng, lượng khách hàng trung thành ngày càng thưa thớt, chỉ vì lưu thông tin khách hàng bằng sổ viết tay hoặc excel, dẫn đến việc quản lý khó khăn, rườm rà, mất nhiều thời gian. Phần mềm quản lý khách hàng CRM ra đời nhằm đảm nhiệm vai trò quản trị này, đây cũng là xu hướng quản trị trong những năm tới mà các CEO không thể bỏ qua.

 

 

Chức năng của phần mềm CRM:

  • Quản lý và chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý nhân viên – công việc nội bộ.
  • Quản lý kho hàng.
  • Quản lý Marketing – Automation Marketing.
  • Quản lý tài nguyên và dự án.
  • Và một số chức năng khác: Quản lý công việc, hợp đồng…
  • Tự động hóa bán hàng.
  • Chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, định hướng thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
  • Tăng sự liên kết giữa các phòng ban.

Lợi ích của phần mềm CRM:

 

Tăng hiệu quả công việc
Một phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM tốt sẽ giúp thay thế các quy trình kinh doanh thủ công, lạc hậu. Bộ công cụ CRM có các chức năng tự động hóa tiếp thị, quản lý cung như đo lường. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tương tác với cả nghìn khách hàng dễ dàng chỉ với 1-2 nhân sự.

Theo dõi tiến độ công việc
Hạn hoàn thành công việc là rất quan trọng. Bằng việc nhập các thông tin như các cuộc hẹn, lịch gặp mặt, các việc quan trọng. CRM sẽ đưa ra những phỏng đoán hoàn thành dự án. Nó sẽ nhắc nhở bạn thực hiện các cuộc gọi hoặc giao dịch cụ thể. Khách hàng của bạn sẽ được chăm sóc sát sao hơn.

Tăng khả năng tổ chức
Bạn có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn khách hàng? Việc tổ chức quản lý sẽ là rất khó khăn, lộn xộn và tốn thời gian. CRM ra đời để giúp bạn thay đổi điều này. Thông qua việc nắm được bản chất phần mềm CRM là gì sẽ giúp quản lý thông tin khách hàng sẽ dễ dàng hơn. Bạn chỉ việc nhập thông tin lên phần mềm và theo dõi thông tin khách hàng chỉ bằng 1 click chuột.

Cơ hội nhiều hơn
Cơ hội bán hàng sẽ đến với bạn nhiều hơn khi có một cách nhìn tổng quát nhất. Một khách hàng bạn có thể có mua hàng rất nhiều lần. Điều này phụ thuộc vào mức độ hài lòng của họ. CRM sẽ phần nào hỗ trợ bạn trong điều đó. Bạn sẽ cắt giảm được rất nhiều chi phí quảng cáo để tiềm kiếm khách hàng mới.

Cải thiện truyền thông xã hội
CRM có khả năng tích hợp với các mạng truyền thông xã hội như Facebook, Linkedin, Twitter và Pinterest. Điều này giúp việc cải thiện khả năng nhận diện của doanh nghiệp. Ngoài ra, nó còn có khả năng theo dõi chính xác các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội.

Một thực tế không thể phủ nhận: CRM đang là xu hướng quản trị trong những năm tới. Với việc hiểu và nắm rõ lợi ích của phần mềm CRM là gì, bạn sẽ tiết kiệm hàng tỷ đồng cho công ty mình, giảm nỗi lo “bỏ rơi” khách hàng cũ.

Mời bạn tiếp thụ theo dõi MINARA BLOG hoặc Fanpage của chúng tôi để luôn cập nhật những bài viết mới nhất!

🎯 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏣Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City
☎ Hotline: 0907.233.332
📩 Email: info@minara.vn
💮 Website: https://www.minara.vn
➡ Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARAsẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!