Các công cụ Digital Marketing cho ngành Giáo Dục

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp. Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

 

 

Trong thời đại hiện nay, phát tờ rơi hay dán poster không còn quá hiệu quả, trừ khi bạn có một ngân sách thật lớn để đặt biển quảng cáo tại các tòa nhà cao tầng, trên các nút giao thông trọng điểm để mọi người đều nhìn lại. Tuy nhiên, có rất nhiều người có thởi gian rảnh để truy cập internet đọc báo mạng, lướt các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo…Do đó việc sử dụng Digital Marketing là một trong những phương pháp rất cần thiết để giúp mọi người bắt gặp được trung tâm của bạn

 

 

1.Sử dụng mạng xã hội một cách tối ưu

 

 

Social Media vẫn luôn chứng minh được tính hiệu quả của mình qua các lượt tương tác và tiếp cận, bởi đối tượng mà trung tâm hướng đến đều là giới trẻ từ 18-30 tuổi là tệp khách hàng tiềm năng nhất. Đây là những đối tượng thường xuyên truy cập Facebook, Instagram với tuần suất lớn trong ngày nên sẽ có khả năng cao nhìn thấy quảng cáo của bạn.

-Tận dụng lợi thế social media trên các trang fanpage nổi tiếng khác, quảng cáo sẽ không nói trực tiếp mà sẽ khéo léo nói về bạn trong một chi tiết nhỏ nào đó, nhưng vẫn đảm bảo người xem biết đến bạn.

 

2.Video Marketing

-Có thể là một đoạn video dưới 10 phút dạy về một số kiến thức cơ bản của chương trình mà bạn đào tạo. Đây được gọi là cung cấp dịch vụ để khách hàng trải nghiệm và “dùng thử” trước khi đi đến tìm hiểu và quyết định mua. Bạn có thể đăng video lên social media hoặc trên các trang báo liên quan.

 

3.Đặt banner trên các site báo lớn

-Các trang báo lớn có lượt tiếp cận cao là những nơi lý tưởng để đặt banner quảng cáo. Banner có rất nhiều dạng và kích thước, đặc tính ảnh động và thiết kế bắt mắt dễ thu hút , xuất hiện bất cứ nơi đâu trên trang: vị trí đầu trang, sườn trang, chân trang…Tùy theo mức độ độc giả để bạn chọn kênh đặt banner cho phù hợp.

 

4.PR trên các trang báo

-Các bài PR thường có độ tin tưởng khá cao do nó không phải bạn tự quảng cáo về mình mà được “khen” từ một bên thứ ba. Các bài PR có thể là nhận định của chuyên gia, ý kiến từ người học, phản hồi về chất lượng, thành công đạt được nhờ trung tâm…Các bài PR có độ dài ngắn tùy theo yêu cầu của bạn cho phù hợp và đặt tại các vị trí trang chủ hoặc trang phù hợp.

-Không nên bỏ qua phương pháp này bởi đây là phương thức rất hiệu quả ngày càng được ưa chuộng

 

5.Email Marketing

 

 

-Đây là cách thức tiếp cận khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa khá trực tiếp. Tùy vào lượng database có sẵn của bạn để chia khách hàng ra thành những nhóm tập trung và offer họ những chương trình đặc biệt.

-Lưu ý nhỏ khi sử dụng Email Marketing là bạn nên có sự đồng thuận từ khách hàng và không spam họ quá nhiều.

 

6.Sử dụng kết hợp các công cụ trong một chiến dịch truyền thông

-Nếu như bạn đang chuẩn bị khai trương hoặc các chương trình khuyến mãi, đó không còn là việc quan tâm đến những công cụ Marketing đơn lẻ mà giờ là việc chạy cả một chiến dịch có thời gian. Một chiến dịch để thành công cần phải kết hợp rất nhiều yếu tố, nguồn lực và phân bổ thời gian.

 

Hãy lựa chọn các kênh Marketing hợp lý và hiệu quả để đạt được doanh số lớn nhất.

 

 

 

 

 

MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
             BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
www.minara.vn