“Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo?”có lẽ là câu hỏi của hầu hết những người quản lý của trung tâm đào tạo khi tình cờ nhìn thấy những quảng cáo về phần mềm quản lý. Vậy hôm nay, Minasoft sẽ giúp các nhà quản lý đó tìm câu trả lời.
1. Tiết kiệm ngân sách quản lý
Trên thị trường,
phần mềm quản lý trung tâm đào tạo có giá dao động từ 6 triệu – 30 triệu tùy quy mô sử dụng của từng trung tâm. Với một số trung tâm đào tạo, số tiền để mua một phần mềm lên đến hàng triệu đồng có vẻ là lớn. Tuy nhiên về lâu về dài, so với việc thất thoát doanh thu do nhân viên gian lận, bỏ lỡ học viên, hoặc các sai sót nhầm lẫn do quản lý thủ công mang lại… thì việc đầu tư một lần cho phần mềm dùng cả đời là rẻ hơn hàng chục lần đúng không nào?
2. Quản lý mọi lúc, lúc nơi
Hiện nay,
phần mềm quản lý trung tâm đào tạo của một số nhà cung cấp được thiết kế trên nền web. Nhờ đó, người dùng không cài đặt phần mềm vào một máy nhất định mà chỉ cần một thiết bị có kết nối internet (laptop, smartphone, máy tính bảng) là có thể truy cập và sử dụng. Như vậy, người dùng có thể quản lý trung tâm từ xa và không bị lệ thuộc vào một máy tính cụ thể nào.
3. Ghi chú công việc cùng hệ thống nhắc nhở
Mọi người thường ghi vào sổ tay, giấy nhớ, note điện thoại,… các công việc cần làm, thời gian cần gọi điện tư vấn cho khách hàng. Tuy nhiên với cách làm rời rạc này, khả năng quên việc, bỏ lỡ lịch hẹn với khách hàng vẫn khá cao, nhất là khi khối lượng công việc lớn. Do đó,
phần mềm quản lý cùng hệ thống nhắc việc sẽ là một công cụ tuyệt vời để bạn ghi chú toàn bộ công việc của mình.
4. Thông tin học viên được quản lý tập trung
Khi chưa sử dụng
phần mềm quản lý trung tâm đào tạo, bạn phải lưu các mục như thông tin học viên, thời khóa biểu, lịch kiểm tra,… trên nhiều file excel. Các file excel khó liên kết hoặc không thể liên kết với nhau. Khi nhân viên cần dùng dữ liệu cứ phải mở ra, mở vào, xem đi, xem lại các file ấy. Nhưng với
phần mềm quản lý trung tâm đào tạo, các module thông tin được liên kết với nhau. Muốn lấy các dữ liệu liên quan chúng ta chỉ cần vài cú click chuột.
5. Quản lí, đánh giá nhân viên, giáo viên, trợ giảng, cộng tác viên dễ dàng
Mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên, giáo viên, trợ giảng, cộng tác viên đều được ghi lại trên phần mềm. Cụ thể: lịch dày, thông tin lớp dạy, lịch làm việc, tiến độ công việc, các công việc đang thực hiện, các công việc đã hoàn thành, các công việc chậm deadline,… Từ đó, người quản lý nắm được năng suất làm việc của từng người, phát hiện được những điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân viên. Đồng thời đánh giá được trách nhiệm, thái độ của nhân viên ấy với công việc.
Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo là công cụ giúp bạn trở thành người quản lý trung tâm đào tạo công bằng, nhạy bén. Bởi những quyết định của bạn đều đúng đắn, không thiên lệch nhờ nắm rõ năng lực của các nhân viên trong lòng bàn tay.
6 Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa nội bộ nhân viên
Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo có chức năng chat, bình luận trên từng module,…. Các nhân viên chắc chắn sẽ thích ứng và sử dụng thành thạo ngay lập tức vì các giao diện rất đơn giản. Đặc biệt, tương tác trên phần mềm vừa bảo mật lại vừa nhanh chóng. Bởi chỉ có các cá nhân tham gia cuộc thảo luận mới xem được nội dung. Thêm nữa, tốc độ tin nhắn, bình luận trên phần mềm cũng cực nhanh, chỉ sau vài giây sau khi nhấn nút “send” thì đối phương có thể xem được tin nhắn, bình luận của bạn.
🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
☎ Hotline: 09.7777.1060
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của
MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!