

- Quản lý tất cả dữ liệu trên một hệ thống tập trung duy nhất, giúp các phòng ban dễ dàng trao đổi thông tin.
- Hệ thống giao việc ngay trên phần mềm, giao tiếp nội bộ, giúp nhân viên nắm rõ các công việc được giao kể cả không gặp mặt nhà lãnh đạo.
- Nhà lãnh đạo không cần có mặt ở công ty nhưng vẫn có thể quản lý từ xa nhờ phần mềm và khả năng truy cập mọi lúc mọi nơi bằng mọi thiết bị (điện thoại, máy tính bảng, máy tính,…)
- Hệ thống nhắc nhở công việc ngay trên trang chủ giúp người dùng không quên việc
- Hệ thống nhắc việc qua E-mail, SMS phòng trường hợp người dùng không truy cập vào phần mềm
- Quản lý danh sách nhân viên, lĩnh vực làm, chức vụ, số lượng công việc đang làm,… dễ dàng cân nhắc giao việc cho nhân viên
- Quản lý mọi thông tin liên quan đến khách hàng, giúp hiểu rõ khách hàng và dễ dàng liên hệ
- Quản lý lịch sử tư vấn, quản lý lịch hẹn với khách hàng. Hệ thống nhắc nhở lịch hẹn với khách hàng
- Và còn nhiều tính năng khác