- Các dữ liệu, thông tin của cửa hàng sẽ bị hạn chế lưu trữ, dễ xảy ra tình trạng thất thoát và sai sót
- Gặp khó khăn trong việc quản lý đồng bộ giữa nhân viên và nhà quản lý
- Việc bảo mật thông tin kém
- Tốn khá nhiều thời gian trong những công việc tính toán, báo cáo doanh thu, báo cáo thu chi
- Cập nhật hợp đồng, theo dõi đầy đủ các thông tin như: số hợp đồng, ngày ký, họ tên khách hàng, địa chỉ, số tiền, mặt hàng trả góp, thời gian trả góp, nội dung xác minh,…
- Theo dõi trạng thái của từng hợp đồng: còn góp, đã trả đủ tiền,…
- Hệ thống nhắc nhở sắp đến ngày trả tiền.
- Cho phép tìm kiếm hợp đồng theo số hợp đồng.
- Lưu thanh toán, in hợp đồng.
- Quản lý thông tin cá nhân khách hàng: họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, số CMT, số thẻ ngân hàng (nếu thanh toán qua thẻ NH), số hợp đồng,…
- Quản lý tổng số tiền phải thanh toán, quản lý số tiền phải thanh toán từng đợt.
- Quản lý số tiền đã thanh toán, số tiền còn nợ.
- Hệ thống cảnh báo qua E-mail, SMS khi sắp đến hạn thanh toán, hoặc cảnh báo phạt khi quá hạn thanh toán.
- Lưu lại lịch sử thanh toán, theo dõi và quản lý đầy đủ phiếu trả góp của khách hàng.
- Danh sách giao dịch và danh sách khách hàng theo từng ngày/tháng/năm.
- Theo dõi hàng hóa xuất kho – nhập kho.
- Tạo thẻ kho.
- Quản lý thông tin chi tiết hàng hóa.
- Bảng kê nhập xuất tồn hàng hóa của từng nhóm hàng, từng kho hoặc tất cả.
- Báo cáo tổng hợp, báo cáo chi tiết doanh thu của nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình nhân viên thu tiền góp.
- Báo cáo thu-chi tiền mặt.
- Báo cáo doanh thu của cửa hàng theo ngày/tháng/năm
- Hệ thống bảng biểu đa dạng giúp dễ dàng viết các báo cáo.