Phần mềm quản lý bán hàng trả góp

Phần mềm quản lý bán hàng trả góp

Phần mềm quản lý bán hàng trả góp

Phần mềm quản lý bán hàng trả góp

  Rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đã áp dụng thành công hình thức bán hàng trả góp nhằm kích thích nhu cầu mua sắm. Tuy nhiên, để có thể quản lý từng khách hàng, theo dõi số tiền đã trả, theo dõi nợ, nhắc khách hàng tới ngày thanh toán…sẽ tốn khá nhiều thời gian và cần sự tỉ mỉ trong tính toán. Vậy làm sao để quản lý tốt những việc này?   Đáp án đó là bạn cần áp dụng công nghệ thông tin vào công việc quản lý. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trả góp sẽ hỗ trợ bạn trong việc bán hàng trả góp một cách hiện đại, chuyên nghiệp và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí     Các chức năng phần mềm quản lý bán hàng trả góp   Quản lý hợp đồng
  • Cập nhật các hợp đồng, theo dõi đầy đủ thông tin\
  • Cập nhật trạng thái của từng hợp đồng
  • Nhắc nhở hạn thanh toán
  • Quản lý các hoạt động trả tiền trễ, thông tin phạt nếu rả tiền trễ
  • Tìm kiếm hợp đồng dựa theo số hợp đồng
  • Lưu thông tin thanh toán, in hợp đồng
  Quản lý khách hàng
  • Quản lý số tiền phải thanh toán
  • Quản lý số tiền thanh toán theo từng đợt
  • Lưu trữ thông tin cá nhân khách hàng
  • Quản lý số tiền đã thanh toán, số tiền nợ
  • Hệ thống cảnh báo qua E-mail, SMS khi tới hạn thanh toán hoặc quá hạn thanh toán
  • Lưu lại lịch sử thanh toán, theo dõi và quản lý một cách đầy đủ phiếu trả góp của khách hàng
  • Thêm người thân và danh sách người thân
  • Danh sách giao dịch và danh sách khách hàng theo ngày/tháng/năm
  Quản lý kho hàng
  • Theo dõi hàng hóa xuất – nhập kho
  • Bảng kê nhập xuất tồn của từng nhóm hàng, từng kho hay tất cả.
  • Tạo thẻ kho.
  • Quản lý thông tin chi tiết của hàng hóa.
  Tạo báo cáo
  • Báo cáo tình hình nhân viên thu tiền góp.
  • Báo cáo thu-chi về tiền mặt.
  • Báo cáo tổng hợp, báo cáo chi tiết doanh thu của các nhân viên kinh doanh.
  • Báo cáo doanh thu của các cửa hàng theo ngày/tháng/năm
  • Hệ thống bảng biểu đa dạng giúp bạn dễ dàng viết các báo cáo.
  Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trả góp?
  • Phần mềm là giải pháp phần mềm tối ưu, toàn diện để đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng trả góp. Với tính năng tùy chỉnh linh hoạt không đi theo bất kể khuôn mẫu nào. Phần mềm quản lý bán hàng trả góp, bạn có thể quản lý công việc bán hàng trả góp một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.
          MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn    
  • Liên Hệ
  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Về Chúng Tôi
  • MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Google Partner