Phần mềm quản lý phòng khám thông minh là công cụ quản lý hiệu quả và chính xác nhất hiện nay nhờ được áp dụng công nghệ tiên tiến. Quản lý phòng khám bằng phần mềm giúp chủ phòng khám hạn chế được tối đa sự nhầm lẫn, báo cáo sai, đồng thời rút ngắn thời gian thống kê tổng hợp các con số, không những thế, phần mềm còn cho phép phân quyền cho nhiều người có thể tiện theo dõi. Và đó chỉ mới là một phần nhỏ trong các tính năng nổi bật mà phần mềm đem lại.....
1. Dễ dàng quản lý
Quản trị người dùng không còn là một khái niệm xa lạ, tính năng này cho phép quản trị viên (Admin) có thể phân quyền cho từng người dùng: chỉ cho phép những người có quyền được xem, có những thao tác thay đổi, điều chỉnh thông tin trên hệ thống, mỗi nhân viên chỉ được phép can thiệp vào hệ thống trong phạm vi quyền hạn của mình.
Tính năng này tuy nhỏ bé nhưng lại rất hữu ích trong việc quản lý. Chủ quản lý hoàn toàn có thể giới hạn được quyền truy cập của các acount nhỏ, nhờ đó đảm bảo được dữ liệu an toàn, tránh mất mát hay rò rỉ dữ liệu.
2. Đáp ứng được nhiều loại hình phòng khám
Phần mềm Nano-Clinic đáp ứng được yêu cầu của tất cả các phòng khám chuyên khoa, đa khoa, các phòng khám nha, phòng khám sản, khám bảo hiểm..... Ngoài ra phần mềm còn rất linh hoạt khi có thể mở rộng các tính năng, do đó, khi quy mô phòng khám phát triển, đòi hỏi nhiều hơn từ phần mềm quản lý thì Nano-Clinic vẫn hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của phòng khám.
3. Chất lượng làm việc được nâng cao, không còn tình trạng gian lận
Với việc cập nhật thông tin nhanh chóng và đơn giản, đương nhiên bạn tiết kiệm được thời gian rất nhiều, hiệu quả công việc từ đó cũng tăng theo. Chưa kể đến việc bạn có thể tiết kiệm được nhân công khi đưa phần mềm vào sử dụng.
Chưa hết, các dữ liệu thông tin được
phần mềm quản lý phòng khám Nano-Clinic xử lý chính xác, khách quan. Tất cả những thao các của từng người đều được hệ thống lưu lại, tránh tình trạng gian lận hay kê khai khống. Nhờ đó, các chủ phòng khám hoàn toàn có thể yên tâm trong việc quản lý dù mình không thường xuyên có mặt tại phòng khám.
4. Kết nối các máy xét nghiệm phức tạp
Các phòng khám hiện nay đều được trang bị các máy xét nghiệm tân tiến, và để lấy được kết quả nhanh chóng, phần mềm quản lý cần tích hợp tính năng kết nối với các máy xét nghiệm (xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm máu...). Nano-Clinic hoàn toàn có thể hỗ trợ được nhờ tính năg cao cấp tích hợp trên phần mềm.
5. Chăm sóc khách hàng đơn giản hơn bao giờ hết
Cụm từ "chăm sóc khách hàng" không còn là xa lạ đối với các phòng khám. Mỗi người bệnh đều là "Thượng đế", và để chăm sóc tốt nhất thì cần có những chiến lược riêng.
Với sự hỗ trợ của phần mềm Nano-Clinic bạn hoàn toàn có thể gửi SMS hay email đồng loạt tới tất cả khách hàng, bệnh nhân của mình nhờ tính năng ưu việt này được tích hợp sẵn trên phần mềm.
Tựu chung lại,
phần mềm quản lý phòng khám Nano-Clinic không chỉ cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản mà còn giúp các chủ quản lý yên tâm trong việc quản lý nhân viên, dược - vật tư hay chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý, thay thế cho cách quản lý cũ rườm rà, lỗi thời, nhờ đó mà phòng khám có những hoạt động hiệu quả hơn.
🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
☎ Hotline: 09.7777.1060
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của
MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!