
1. Quản lý khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng như: tên, tuổi, số điện thoại, email, địa chỉ…
- Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng.
- Dữ liệu khách hàng được bố trí khoa học, dễ dàng tìm kiếm phân theo từng độ tuổi, giới tính, khu vực, loại hình kinh doanh…
- Quản lý hồ sơ giao dịch của khách hàng hay phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau.
- Lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng được lưu rõ ràng.
- Lọc dữ liệu khách hàng hiệu quả theo các tiêu chí: mã khách hàng, số điện thoại, người quản lý dữ liệu…
2. Quản lý chăm sóc khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng thông qua cơ hội, giao dịch, hợp đồng.
- Có quy trình chăm sóc khách hàng cho NVKD chuyên nghiệp và hiệu quả nhất
- Gửi thư chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, chúc mừng sinh nhật.
- Đặt lịch hẹn, lịch làm việc với khách hàng.
3. Quản lý marketing
- Tạo các chiến dịch marketing bằng email, SMS đến khách hàng.
- Tự động hóa các chiến dịch marketing theo tuần hoặc theo tháng.
- Gửi email marketing.
- Đánh giá khách hàng tiềm năng, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch marketing.
4. Quản lý nhân viên
- Hồ sơ thông tin nhân viên
- Hợp đồng nhân viên
- Kiểm soát đánh giá chất lượng nhân viên
- Quản lý nhân viên đã chăm sóc những khách hàng nào
5. Hệ thống báo cáo
- Báo cáo công nợ khách hàng
- Báo cáo doanh thu hàng tuần, hàng tháng
- Báo cáo danh sách khách hàng hiện có, khách hàng mới trong ngày, tuần, tháng, năm, báo cáo lượng khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng.
6. Ưu điểm của phần mềm
- Sử dụng phần mềm ngành dịch vụ- khách hàng bạn có thể quản lý dữ liệu thống nhất, đồng thời dễ dàng quản lý và tra cứu thông tin nhanh chóng.
- Quản lý công việc mọi lúc, mọi nơi miễn là có kết nối internet
- Phù hợp với mọi mô hình và dễ dàng thay đổi đáp ứng từ phía bạn
- Sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình nghiệp vụ đặc trưng và tính chất linh hoạt của ngành.
- Cung cấp cho bạn một hệ thống báo cáo đa chiều và được cập nhật liên tụ