Lợi ích của phần mềm quản lý công ty du lịch

Lợi ích của phần mềm quản lý công ty du lịch

  Công ty bạn có rất nhiều tour du lịch và các thông tin liên quan mà bạn chưa biết quản lý thế nào? Giải pháp phần mềm quản lý công ty du lịch sẽ giúp bạn giải quyết điều này   Quản lý và chăm sóc khách hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng : tên khách hàng, các thông tin liên lạc liên quan, hợp đồng, số lần sử dụng dịch vụ, các dịch vụ đã sử dụng, lịch sử và ghi chú sử dụng dịch vụ,…
  • Thống kê về nguồn khách hàng: thông tin thời gian tạo, nguồn hình thành khác hàng, nhân viên tiếp nhận quản lý khách hàng, nhân viên đi tour,…..
  • Thông báo về ghi chú liên quan đến khách hàng: nhắc nhở ngày đi tour, sinh nhật của khách hàng, sinh nhậ người đi tour, lịch sử đi tour,..
  • Lưu lại đánh giá, phản ánh của khách hàng về tour du lịch, chất lượng dịch vụ
  • Tự động gửi tin nhắn,email chúc mừng, chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên lên lịch để chăm sóc khách hàng
  Quản lý Request/booking
  • Ghi nhận thông tin đặt dịch vụ và lưu trữ thông tin
  • Tạo lập và lưu trữ thông tin các chương trình tour, báo giá và quản lý tình hình khách hàng
  • Lên lịch chăm sóc
  • Cảnh báo, thông báo ngày hẹn chăm sóc, ngày đi tour, ngày báo giá tới khách qua hệ thống SMS, Email,…
  • Giao việc cho nhân viên hay bộ phận chuyên trách nagy trực tiếp trên phần mềm
  • Cập nhật số tiền đã thanh toán và công nợ, thông tin đặt cọc,…
  • Thống kê doanh số theo thắng, theo người phụ trách, theo tour,…
  • Tạo lập booking trên cơ sở Request
  • Tự động chuyển các khoản thu sang kế toán để tiện cho việc theo dõi và quản lý
    Quản lý và điều hành tour du lịch
  • Quản lý thông tin về đối tác thực hiện tour và các quá trình đám phán, ghi chú liên quan
  • Phân quyền quản lý, xem đối tác cho bộ phận liên quan có thể tiếp nhận và cùng theo dõi, xử lý
  • Tạo lập và quản lý kế hoạch sử dụng chi phí, nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi kế hoạch chi pí một cách chi tiết, cập nhật từng phút từng giây để nhanh chóng đưa ra chỉ đạo
  • Ghi nhận và lưu lại tất cả phản ánh của khách hàng liên quan đến tour du lịch
  • Hệ thống, cảnh báo, thông báo đến người dùng tour chuẩn bị đến ngày thực hiện, hay thông báo những điều quan trọng mà người dùng thiết lập
  • Tra cứu thông tin theo nhiều tiêu chí lựa chọn
  • Hệ thống bảng biểu, đồ thị linh hoạt giúp người dùng tạo bản in, hay thông báo, báo giá đến đối tác nhanh chóng
  Theo dõi thanh toán
  • Cập nhật thanh toán của các tour một cách nhanh chóng chi tiết để quản lý
  • Cập nhật và quản lý các khoản chi cho từng đối tựng, từng hạng mục một cách hiệu quả
  • Thông báo, cảnh báo ngày đến hạn thanh toán, ngày chi, hay khoản thanh toán quá hạn nhanh chóng kịp thời qua hệ thống trang chủ phần mềm, SMS, Email,….
  • Có khả năng thống kê, tổng hợp thu, chi, công nợ theo đa dạng các tiêu chí : khách hàng, tour du lịch, đối tác, người thu chi ,….
        MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn  
  • Liên Hệ
  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Về Chúng Tôi
  • MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Google Partner