Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

6 Chiến lược Marketing Du lịch chi phí thấp mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
  4. 6 Chiến lược Marketing Du lịch chi phí thấp mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
6 Chiến lược Marketing Du lịch chi phí thấp mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

6 Chiến lược Marketing Du lịch chi phí thấp mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
31-08-2019 152 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Các hoạt động Marketing là một phần không thể thiếu góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp du lịch nói riêng. Tuy nhiên, bài toán chi phí Marketing luôn là một thách thức với các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì không phải doanh nghiệp nào cũng có ngân sách lớn dành cho các hoạt động quảng cáo tiếp thị. Hôm nay, Minasoft sẽ chia sẻ với bạn 6 chiến lược Marketing chi phí thấp đã được chứng minh tính hiệu quả dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Chiến lược 1: Đầu tư vào tiếp thị nội dung Tiếp thị nội dung là phần cơ bản và quan trọng bậc nhất trong hoạt động Marketing Du lịch. Bạn cần có kế hoạch tạo ra và phân phối hệ thống nội dung có chất lượng cho người dùng. Từ đó thu hút được khách hàng tiềm năng quan tâm đến các dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Chiến lược Marketing nội dung đòi hỏi rất nhiều yếu tố để thành công như: nội dung bài viết hấp dẫn, mang lại nhiều giá trị thông tin, hình ảnh được trau chuốt, các video giới thiệu được đầu tư. Việc quản lý và sắp xếp các nội dung một cách hợp lý và thân thiện với các bộ máy tìm kiếm cũng rất quan trọng. Chiến lược 2: Sử dụng Email Marketing   Email marketing là một trong những công cụ nền tảng trong chiến lược Marketing du lịch. Hầu hết khách hàng chưa quyết định mua hàng ngay khi biết tới doanh nghiệp kinh doanh du lịch. Nhưng với việc mời khách hàng đăng ký nhận bản tin Email, bạn có cơ hội thể hiện uy tín và khả năng của doanh nghiệp thông qua các nội dung giá trị bạn gửi tới khách hàng. Từ đó, khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. Đối với những khách hàng cũ, Email Marketing giúp tìm kiếm được những khách hàng thường xuyên qua việc gửi đi những thông điệp, những cập nhật mới nhất, cùng các chương trình và sản phẩm hấp dẫn từ doanh nghiệp. Chiến lược 3: Sử dụng các công cụ tìm kiếm trả tiền Với hàng ngàn truy vấn tìm kiếm về các sản phẩm dịch vụ du lịch mỗi giây cùng với thói quen tìm kiếm khi có nhu cầu ngày càng gia tăng của người dùng, không có chiến lược marketing nào đem lại hiệu quả hơn việc sử dụng các kết quả tìm kiếm có trả tiền. Không giống như SEO khi phải mất thời gian dài lên đến hàng tháng, hàng năm để có thể đưa doanh nghiệp của bạn lên top tìm kiếm, việc trả tiền sẽ giúp website về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến được với người dùng trong thời gian ngắn. Việc sử dụng các công cụ tìm kiếm trả tiền rất phù hợp với các chiến lược Marketing Du lịch ngắn hạn, khi bạn cần quảng bá một sản phẩm du lịch có giá trị trong thời gian ngắn. Chiến lược 4: Sử dụng danh thiếp Đối với đại lý du lịch hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc sử dụng danh thiếp là một điều cần thiết trong việc mở rộng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Nếu bạn đang quản lý một đại lý du lịch, hãy nhớ luôn mang bên mình danh thiếp. Không chỉ để đưa cho người đối diện, mà còn sử dụng trong một số trường hợp khác như: - Kẹp vào tờ hóa đơn trong một nhà hàng. - Đính lên một bảng tin trong khách sạn. - Kẹp vào một cuốn sách về du lịch trong thư viện. Việc sử dụng danh thiếp tuy khó có thể gọi là một chiến lược Marketing, nhưng đối với các đại lý và doanh nghiệp nhỏ, việc này đem lại những hiệu quả không ngờ. Chiến lược 5: Các bài phát biểu tại sự kiện Các sự kiện chuyên nghiệp đem đến cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những đối tác và khách hàng mới, chia sẻ sản phẩm du lịch và gia tăng nhận thức về thương hiệu cho công ty của bạn. Đặc biệt hiệu quả khi bạn có một bài phát biểu trong sự kiện đó. Lời khuyên là hãy tìm một sự kiện nhỏ liên quan đến lĩnh vực du lịch, nơi bạn có thể đứng lên chia sẻ những kinh nghiệm hoặc nói về một chủ đề bạn hiểu rõ. Bạn sẽ được hưởng lợi nhất nhiều từ vai trò của một người phát biểu, bao gồm việc gia tăng về nhận thức doanh nghiệp cũng như gia tăng thương hiệu cá nhân của bạn. Chiến lược 6: Thực hiện việc làm mới thương hiệu Làm mới thương hiệu là một cách hiệu quả để phát triển doanh nghiệp Du lịch, cũng là một cách Marketing hiệu quả. Việc làm mới thương hiệu có thể chỉ đơn giản như thay đổi slogan, thiết kế lại logo theo hướng hiện đại, hay những cập nhật trên website của công ty. Những thay đổi nhỏ này khơi gợi sự quan tâm của khách hàng đến doanh nghiệp của bạn và khiến khách hàng muốn tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn. Sau khi tham khảo các hình thức Marketing chi phí thấp đem lại hiệu quả cho các đại lý và doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn đã tìm ra được chiến lược Marketing cho doanh nghiệp của mình chưa? Hãy chia sẻ những suy nghĩ của bạn tại phần comment phía dưới nhé. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

HOT: Bí quyết chinh phục khách hàng tiềm năng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-06-2019 219 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Đổi mới công nghệ - giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-06-2019 231 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý du lịch lữ hành thay thế cho cách thủ công?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-06-2019 318 Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 719
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
Bài viết xem nhiều
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 1075 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 1067 Marketing Online
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 1006 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 852 Các bài viết mới nhất
Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức

Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất công nghệ Đức

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 775 Các bài viết mới nhất

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
  • 0528.06.06.06
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog

Tin liên quan

  • Xu hướng viết Content du lịch thu hút trong mùa hè 2022
  • Các doanh nghiệp có thể Marketing trên Linkedin như thế nào?
  • Màu sắc trong Marketing quan trọng như thế nào?

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara