Là một người chủ hay người đảm nhận chức vụ quản lý website khách sạn, bạn cần phải quan tâm đến nội dung hiển thị trên website. Vậy thì, làm thế nào để bạn có thể đưa ra những ý tưởng viết content độc, lạ, thu hút sự chú ý của khách hàng, khiến họ tìm hiểu và đặt phòng? Minasoft.vn sẽ chỉ ra 14 ý viết content “chất” dành tặng riêng website khách sạn trong bài viết dưới đây nhé.
1. Những bài viết về những sự tích, những điều nổi tiếng, những món ăn must try ở địa phương (đặc sản, điểm đến kỳ lạ, nguyên nhân, dấu mốc lịch sử, kỳ quan thiên nhiên…).
2. Viết những bài theo dạng danh sách tổng hợp (list post) để thu hút du khách đến địa phương đó và sử dụng khách sạn của bạn.
3. Bài viết về các đối tượng du lịch chủ yếu khi đến địa phương. (gia đình có trẻ em nên làm gì khi tới Nha Trang, những cặp vợ chồng mới cưới đến Đà Lạt để hưởng tuần trăng mật thì nên ở đâu,..)
4. Chia sẻ những đánh giá, feedback của khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp, những trải nghiệm của họ khi tới địa phương, những mẹo họ nhận ra sau chuyến đi du lịch.
5. Những list danh sách quà tặng bạn có thể mua làm kỉ niệm, biếu người thân, gia đình, bạn bè
6. Danh sách cái blog chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi khi ho sử dụng dịch vụ khách sạn của bạn
7. Tips chụp ảnh đẹp tại địa phương (Các góc thần thánh, những mẹo chụp ảnh nghìn “like”
8. Phân tích sự khác biệt giữa địa phương này với địa phương nổi tiếng gần đó (nơi bạn không có dịch vụ cung cấp phòng khách sạn).
9. Các mẹo, thủ thuật khi đi du lịch đến địa phương của bạn.; nên thuê phương tiện di chuyển ở đâu, đổ xăng ở đâu, tuyến đường lái xe an toàn-ngắn-đẹp nhất, nơi đỗ xe hoặc các mẹo khác để khách có thể có trải nghiệm tuyệt vời nhất.
10. Các cách để trải nghiệm miễn phí tại địa phương (làm thế nào để tiết kiệm tối đa phí ra vào các điểm vui chơi tại Sapa,..)
11. Những điều độc đáo khách có thể trải nghiệm quanh năm/theo mùa tại địa phương
12. Những điểm đến thu hút nhiều khách du lịch trải nghiệm như: Tắm bùn ở đâu tại Nha Trang, tắm rượu thuốc ở Lai Châu ,...)
13. Những điều khách du lịch thường thắc mắc nhất về địa phương trong thời gian lưu trú tại khách sạn (tình hình thời tiết, tình hình giao thông,...)
14. Những điều khách du lịch trước thích nhất khi đến địa phương, điều họ hối tiếc nhất trước khi họ trả phòng, sau đó bạn hãy chia sẻ thông tin này trên
website để giúp đỡ những khách hàng tiếp theo trong tương lai
🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
☎ Hotline: 09.7777.1060
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/