Phần mềm Quản lý crm Bất động sản được xây dựng trên nền tảng công nghệ webapp cho phép truy cập mọi lúc mọi nơi, tương thích thiết bị di động, là giải pháp quản lý khách hàng toàn diện cho cho sàn giao dịch bất động sản, công ty môi giới bất động sản.
Hiện nay, việc chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng có thể coi là chìa khóa cho việc thành công trong môi trường kinh doanh cạnh tranh, đặc biệt là lĩnh vực quản lý và kinh doanh bất động sản. Hãy nhanh chóng tìm cho doanh nghiệp mình 1 phần mềm quản lý bất động sản phù hợp vơi nhu cầu và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp bạn.
Dưới đây là các tính năng của phần mềm quản lý bất động sản được xây dựng theo yêu cầu nghiệp vụ đặc thù riêng cho từng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản:
1. Quản lý thông tin khách hàng:
Theo dõi, quản lý các thông tin về khách hàng tiềm năng, những đối tượng có thể trở thành khách hàng của doanh nghiệp trong tương lai.
Bạn có thể thêm mới từng khách hàng hoặc import bằng file excel hàng loạt khách hàng. Thông tin khách hang được phân loại theo nguồn, nhóm khách hàng( cá nhân, môi giới, thiện chí hay không thiện chi)
2. Quản lý thông tin nhân viên
Hệ thống quản lý nhân viên, Mỗi saleman được cấp tài khoản để sử dụng phần mềm. Nhân viên sẽ được quản lý theo từng nhóm, phòng ban khác nhau. Saleman sẽ nhận được thông báo khi có một yêu cầu mới được phân công từ saleadmin. Khách hàng của saleman nào thì saleman đó quản lý .Hệ thống phân quyền bảo mật thông tin: chỉ có những người được phân quyền mới có thể tiến hành truy xuất dữ liệu
3. Quản lý thông tin chi tiết bất động sản/ tài sản
Quản lý thông tin chi tiết từng loại sản phẩm, quản lý sản phẩm theo mã căn, mã lô, hình ảnh và tài liệu liên quan, giá bán..
Khi có người dùng vào thay đổi thông tin dữ liệu trên sản phẩm hệ thống sẽ lưu lại lịch sử thay đổi. Tích hợp Google Map cho phép người dung tìm kiếm và xem nhanh vị trí sản phẩm cần dẫn khách xem nhà hay tư vấn.
4. Quản lý nhu cầu khách hàng
Khi có khách hang gọi điện đến công ty nhân viên saleadmin sẽ tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng. Nhân viên saleadmin sẽ sử dụng phần mềm quản lý crm bds để ghi nhận lại nhu cầu của khách hàng tương ứng với sản phẩm bất động sản hay tài sản nào, do nhân viên saleman nào phụ trách. Khi nhân viên saleadmin ghi nhận thông tin nhu cầu và gán cho saleman hệ thống sẽ gởi thông báo ( notification) cho saleman để chăm sóc khách hàng. Sale hoặc saleadmin có thể xem được thông tin giao dich của khách hàng: Khách hàng này đã liên hệ với công ty bao nhiêu lần, đã mua dịch vụ nào của công ty, đã dẫn khách hàng đi xem nhà/ bất động sản chưa.
5. Quản lý hợp đồng
Sau khi đi xem nhà/ tài sản khách hang đồng ý mua thì nhân viên saleman hoặc saleadmin sẽ tiến hành làm hợp đồng và thu tiền cọc. Hệ thống sẽ căn cứ vào nhân viên tham gia làm việc trên hợp đồng này để phân bố hoa hồng cho nhân viên.
6. Quản lý hiệu xuất kinh doanh nhân sự
Quản lý sẽ tạo KPI cho mỗi nhân viên theo năm: Các thông tin gồm, số lượng tài sản giới thiệu khách, số lượng khách quan tâm và thương lượng, số lượng tài sản giao dịch. Hệ thống phần mềm crm sẽ căn cứ vào dữ liệu để đánh giá nhân viên.
7. Quản lý công nợ:
Quản lý toàn bộ những công nợ phải thu, đã thu, đặt cọc..
Theo dõi cộng nợ theo từng đợt thanh toán: đợt 1, đợt 2, đợt 3…
8. Phần mềm tích hợp hệ thống thống kê báo cáo:
Báo cáo số lượng sản phẩm mới, danh sách tài sản độc quyền - tài sản tốt, danh sách khách hàng thiện chí, báo cáo số nhu cầu bán - cho thuê mới, Báo cáo số nhu cầu mua - cần thuê mới, báo cáo số lần đưa khách đi xem nhà, báo cáo số lượng giao dịch và doanh thu Ngoài ra thì còn rất nhiều các phân hệ quản lý khác giúp cho việc bán hàng của những công ty môi giới sẽ tốt hơn, tiết kiệm một lượng lớn công sức, tiền bạc và thời gian của người dung.
Trên đây chỉ là những chức năng được người dùng ưa chuộng nhất, tùy vào đặc điểm của doanh nghiệp mà MINARA sẽ tư vấn các tiện ích hợp lý, không dư thừa cho doanh nghiệp, nhằm tạo ra một dịch vụ phần mềm crm quản lý bất động sản tối ưu cho doanh nghiệp.
HÃY NÓI RA Ý TƯỞNG CỦA BẠN, Minarasoft.vn SẼ LÀM NÓ HOÀN THIỆN HƠN.
Minasoft luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến những trải nghiệm kinh doanh đơn giản và toàn diện nhất trong cộng đồng doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp bạn đang cần tìm cho mình một đối tác phát triển phần mềm CRM bất động sản theo yêu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây ngay hôm nay để được tư vấn phát triển dịch vụ phần mềm quản lý bất động sản miễn phí, chúng tôi là đối tác mà doanh nghiệp bạn đang cần.
🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
☎ Hotline: 09.7777.1060
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/