Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn đã từng nghe nói nhiều về các lợi ích của 1 hệ thống CRM. Bạn cũng đang rất muốn triển khai CRM cho doanh nghiệp của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Và làm sao biết 1 giải pháp CRM đã thực sự cần thiết đối với doanh nghiệp của mình lúc này chưa?
KHÔNG CÓ TRUNG TÂM DỮ LIỆU ĐỂ LƯU TRỮ THÔNG TIN
Thu thập dữ liệu ở mọi giai đoạn trong vòng đời của khách hàng là rất quan trọng để tối đa hóa hiệu quả bán hàng và giữ chân khách hàng tốt hơn. Khi bạn có nhiều nhân viên với cách theo dõi tương tác khách hàng khác nhau, thật khó để có được một bức tranh hoàn chỉnh các mối quan hệ khách hàng của bạn. Một hệ thống CRM đơn giản hoá việc thu thập dữ liệu bằng cách cho phép các nhân viên và phòng ban có tương tác với khách hàng có thể lưu trữ và truy cập thông tin ở cùng một nơi.
BẠN ĐANG MẤT DỮ LIỆU
Nhiều người lưu trữ dữ liệu trên ổ đĩa cứng, trong email, trong tài liệu linh tinh và trong thư mục ngẫu nhiên là nguyên nhân khiến cho dữ liệu của bạn được không có tổ chức và mất an toàn. Một phần mềm CRM cài đặt trên web sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn không bị mất. Dữ liệu của bạn được lưu trữ trong công nghệ điện toán đám mây và sao lưu thường xuyên. Như vậy tất cả mọi rủi ro đều được giải quyết. Bạn không cần phải phụ thuộc vào một người người hoặc phòng ban nào để sắp xếp và thu thập dữ liệu.
KHÔNG THỂ BAO QUÁT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG
Với một phần mềm CRM, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc vào các hoạt động của đội ngũ bán hàng. Bạn sẽ biết được đội ngũ bán hàng của bạn đang dành thời gian của họ như thế nào và hoạt động nào có nhiều khả năng giành chiến thắng trong kinh doanh nhất. Bạn có thể sử dụng thông tin này để xác định chỉ tiêu kinh doanh, tinh chỉnh quá trình bán hàng của bạn và tăng doanh thu. Bạn cũng sẽ có thể dễ dàng theo dõi các dữ liệu quan trọng như giá trị hợp đồng tiềm năng, khách hàng đang ở giai đoạn nào trong quá trình kinh doanh và những người đang cạnh tranh với bạn.
KHÔNG CHẮC NGUỒN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CỦA BẠN ĐẾN TỪ ĐÂU
Để xác định nguồn KH và theo dõi họ trong quá trình bán hàng của bạn là một quá trình phức tạp nếu bạn phải làm nó bằng tay. Nếu bạn có thông tin này trong tay, giống như bạn nếu bạn đang sử dụng phần mềm CRM, bạn có thể phân bổ thị trường đôla trong cách mà làm cho hầu hết các ý nghĩa.
KHÔNG THỂ TRUY CẬP TỪ XA
Nhân viên bán hàng của bạn đang tìm kiếm được thị trường mới, thu thập thông tin có giá trị, và có các cuộc họp trực tiếp hiệu quả. Nhưng bạn sẽ không biết về việc này, bởi vì các ghi chú được viết tay hoặc được lưu trữ trên máy tính xách tay và điện thoại của họ.. Với phần mềm CRM, bạn có thể truy cập vào dữ liệu của bạn và nhập dữ liệu mới từ bất cứ nơi nào trên nhiều thiết bị.
MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
www.minara.vn