- Theo dõi những công việc quá hạn chưa được xử lý
- Phát hiện lỗ hỏng trong quy trình bán hàng
- Lên kế hoạch, trao đổi, xử lý công việc cho từng khách hàng cụ thể.
- Quản lý lịch làm việc, cơ hội, doanh số của từng cá nhân.
- Điều chỉnh và thay đổi quy trình bán hàng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
- Phân tích và báo cáo các số liệu bán hàng cho doanh nghiệp

- Hỗ trợ khách hàng
- Trợ giúp nhân viên bán hàng thực hiện đơn hàng một cách nhanh nhất
- Đơn giản hoá tiến trình tiếp thị và bán hàng
- Phát hiện các khách hàng mới
- Tăng doanh thu từ khách hàng Để triển khai CRM thành công đưa ra cách quản lý khách hàng hiệu quả, DN nên chú ý những điểm sau: