Bạn được gì từ phần mềm bán hàng trả góp?

"Đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp. Minara chúng tôi sử dụng đa dạng các công cụ để thấu hiểu mục tiêu kinh doanh, sáng tạo ý tưởng và biến chúng trở thành hiện thực". Tìm hiểu ngay

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đã áp dụng hình thức bán hàng trả góp nhằm kích thích mua sắm. Tuy nhiên, để quản lý từng khách hàng, theo dõi số tiền đã trả, theo dõi số nợ, nhắc khách hàng đến ngày thanh toán,… lại tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi sự cẩn thận trong tính toán. Vậy làm thế nào để quản lý tốt những công việc này?

Câu trả lời đó là, bạn cần áp dụng công nghệ thông tin vào công việc quản lý. Phần mềm quản lý bán hàng trả góp tối ưu và tiện ích, hỗ trợ bạn quản lý việc bán hàng trả góp một cách hiện đại, chuyên nghiệp, tiết kiệm được nhiều chi phí.

 

Nếu bạn không sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trả góp:

 

  • Các dữ liệu, thông tin của cửa hàng sẽ bị hạn chế lưu trữ, dễ xảy ra tình trạng thất thoát và sai sót
  • Gặp khó khăn trong việc quản lý đồng bộ giữa nhân viên và nhà quản lý
  • Việc bảo mật thông tin kém
  • Tốn khá nhiều thời gian trong những công việc tính toán, báo cáo doanh thu, báo cáo thu chi

 

Với phần mềm quản lý bán hàng trả góp bạn sẽ được:

 

Quản lý hợp đồng

 

  •  Cập nhật hợp đồng, theo dõi đầy đủ các thông tin như: số hợp đồng, ngày ký, họ tên khách hàng, địa chỉ, số tiền, mặt hàng trả góp, thời gian trả góp, nội dung xác minh,…
  •  Theo dõi trạng thái của từng hợp đồng: còn góp, đã trả đủ tiền,…
  •  Hệ thống nhắc nhở sắp đến ngày trả tiền.
  •  Cho phép tìm kiếm hợp đồng theo số hợp đồng.
  •  Lưu thanh toán, in hợp đồng.

 

Quản lý khách hàng

 

  • Quản lý thông tin cá nhân khách hàng: họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, số CMT, số thẻ ngân hàng (nếu thanh toán qua thẻ NH), số hợp đồng,…
  •  Quản lý tổng số tiền phải thanh toán, quản lý số tiền phải thanh toán từng đợt.
  •  Quản lý số tiền đã thanh toán, số tiền còn nợ.
  •  Hệ thống cảnh báo qua E-mail, SMS khi sắp đến hạn thanh toán, hoặc cảnh báo phạt khi quá hạn thanh toán.
  •  Lưu lại lịch sử thanh toán, theo dõi và quản lý đầy đủ phiếu trả góp của khách hàng.
  •  Danh sách giao dịch và danh sách khách hàng theo từng ngày/tháng/năm.

 

Quản lý kho hàng

 

  •  Theo dõi hàng hóa xuất kho – nhập kho.
  •  Tạo thẻ kho.
  •  Quản lý thông tin chi tiết hàng hóa.
  •  Bảng kê nhập xuất tồn hàng hóa của từng nhóm hàng, từng kho hoặc tất cả.

 

Tạo các báo cáo

 

  •  Báo cáo tổng hợp, báo cáo chi tiết doanh thu của nhân viên kinh doanh.
  •  Báo cáo tình hình nhân viên thu tiền góp.
  •  Báo cáo thu-chi tiền mặt.
  •  Báo cáo doanh thu của cửa hàng theo ngày/tháng/năm
  •  Hệ thống bảng biểu đa dạng giúp dễ dàng viết các báo cáo.

 

 

 

 

MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
             BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Hotline: 09.7777.1060
Email: info@minara.vn
Website: https://www.minara.vn
Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
www.minara.vn